Gần 1 năm hẹn hò online, cô gái "đứng tim" khi bạn trai ngoài đời đẹp "cực phẩm": "Anh chỉnh ảnh xấu để thử lòng em!"

Chia sẻ của cô nàng như tiếp thêm niềm tin cho những cặp đôi đang hẹn hò qua mạng xã hội. 

Hẹn hò qua mạng là xu thế được nhiều người trẻ áp dụng. Nhưng bên cạnh những tiện ích mà nó mang lại thì cũng có không ít những rắc rối đặc biệt khi hiện nay có quá nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Bởi vậy mà không ít trường hợp các cặp đôi "vỡ mộng" khi gặp mặt đối phương. 

Tuy nhiên, không phải bất cứ cuộc tình online nào cũng đi đến cái kết buồn, chẳng hạn như trường hợp của cô gái đến từ Trung Quốc dưới đây khi vớ được "vàng" trong lần đầu gặp mặt sau gần 1 năm hẹn hò online. 

Lý do bắt nguồn từ việc cô quá bận để nghĩ đến việc tìm hiểu một ai đó nên đã lên ứng dụng hẹn hò tìm kiếm bạn trai. Tự nhận bản thân là người ít nói, ngại giao tiếp nên nữ chính không đặt quá nhiều hy vọng cho một mối quan hệ mới.

Được trả lại ví sau khi đánh rơi, cô gái không cảm ơn, còn lên mạng tố "mất 600 nghìn" ai ngờ bị CĐM chửi: "Đồ vô ơn"

Nhưng may mắn khi cô nàng đã tìm được một chàng trai hợp với mình. Thậm chí, sau khi trao đổi ảnh, dù nhận thấy anh chàng tương đối mập mạp nhưng cô bạn vẫn quyết định hẹn hò vì anh là người ăn nói rất có duyên.

Sau gần 1 năm quen biết trên mạng xã hội, cả 2 quyết định gặp mặt khi cảm thấy tình yêu đã đủ độ chín. Vì đã quen với hình ảnh một anh chàng có thân hình béo tốt nên ở lần gặp này, cô gái chỉ cần bạn trai sẽ yêu thương cô thật lòng như những gì đã hứa.


Chẳng thể ngờ, người bạn trai online ấy lại là một anh chàng sở hữu gương mặt chuẩn soái ca. Đến đây thì cô nàng mừng như vớ được vàng và nhận ra suốt thời gian qua mình đã ăn phải một cú lừa ngọt ngòa. 

Cô cũng chia sẻ thêm, bạn trai cho biết vì muốn thử lòng bạn gái nên anh đã quyết định chỉnh ảnh để bản thân trở nên xấu ví đi. Và rất may một cái kết đẹp đã đến với cặp đôi.

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng đến cô gái và hy vọng cả hai sẽ cùng nhau viết ra một chuyện tình lãng mạn.

Bên cạnh đó, dân mạng không quên "bóc mẽ" những trường hợp "vỡ mộng" khi hẹn hò trên mạng từng làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Con gái Minh Nhựa thẳng tính nói chuyện "không ưa" vợ hai của bố, cả đời chỉ gọi duy nhất một người là mẹ


Trên mạng và đời thực khác nhau hoàn toàn. 

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii