Gặp lại bạn thân sau 4 năm, thanh niên phát hiện bạn cực giống con trai của mình và cái kết gây "lú"

Nghi ngờ bạn thân có quan hệ bất chính với người yêu của mình, nam thanh niên quyết định nhắn tin hỏi thẳng mặt  và nhận được lời giải thích nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Mới đây, một nam thanh niên đã đăng tải câu chuyện của ông anh hàng xóm gần nhà nghi ngờ vợ và bạn thân "léng phéng"  trên mạng xã hội. 

"Bốn năm trước đây, bạn thân của ông ý sang Pháp du học. Hai tháng sau khi bạn đi, ông ấy tuyên bố lấy vợ, lý do đơn giản là người yêu chửa. Trong suốt quãng thời gian 4 năm, bạn thân của ông anh em không hề về Việt Nam, anh bạn đó chỉ chuyên tâm vào học, rất ít khi gọi điện cho gia đình và bạn bè. Chính vì thế, nhiều khi ông anh cũng hay tâm sự với em là đã quên mất mặt bạn.

Cách đây hai tuần, bạn thân ông anh em báo sẽ về nước, ông anh cùng xóm rủ em ra tận sân bay đón. Hôm đấy, ngay khi nhìn thấy bạn thân của ông anh bước ra từ phòng checkout, thật sự là cả em và ông anh đều sững sờ. Là vì chẳng hiểu sao khuôn mặt của thanh niên kia lại giống con trai của ông anh trong xóm em đến vậy. Giống khó tin được luôn đấy, nhưng vẫn công nhận là ông anh em bình tĩnh. Ông ý vẫn bắt tay ôm ấp với thằng bạn, sau đó mấy hôm, ông anh em mới nhắn tin chia sẻ xanh chín với thằng bạn thân. 
May mà không có gì uẩn khúc, nhưng em đọc cái tin nhắn giữa ông anh em và bạn thân của ông ấy thì tự nhiên em lại cảm giác có sự lú luôn ở đây, nó ko phải xuất phát từ ông anh em hay bạn thân ông ý, mà hoá ra là còn từ đời bố cơ".

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như lời giải thích của "kẻ tình nghi" trong câu chuyện không khiến cho người khác lú lẫn đến khó hiểu như này. Để biện minh cho mình, nam thanh niên đã cho rằng bản thân trước đây cũng được nói là giống với bố của bạn thân nên việc mình giống con trai bạn là hoàn toàn dễ hiểu.

Dòng tin nhắn gây "lú" mạng xã hội.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bài đăng đã nhận được rất nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Bởi lẽ, câu chuyện thực sự khiến cho nhiều người đọc cảm thấy hoang mang khi chẳng hiểu được mối quan hệ rắc rối giữa 2 người bạn thân này. Nhiều người còn vui miệng cho rằng phải chăng từ đời bố củ hai người đã "léng phéng" trước rồi cũng nên.

Dù chưa biết chính xác là như nào nhưng có lẽ, nam chính trong chuyện mỗi khi nhìn con trai mình sẽ lại cảm thấy khó hiểu mà nhớ đến anh chầng bạn than ngay đấy.