Gary ngày càng chăm khoe quý tử đầu lòng: Fan "đổ toàn tập" vì nét thu hút lạ, đúng là thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ

Kang Gary lại tiếp tục khiến fan "bấn loạn" khi đăng tải hình ảnh con trai cưng - bé Kang Ha Oh trên instagram cá nhân mới đây cùng dòng trạng thái đầy yêu thương.

Vừa qua, "Anh Mực" Gary đã bất ngờ tái xuất, trở lại làng giải trí khi tham gia show truyền hình thực tế mang tên "The Return Of Superman" cùng con trai Kang Ha Oh. Sự xuất hiện của hai bố con đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cho tới mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục được dịp xuýt xoa trước hình ảnh cậu con trai được Gary đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng chú thích đong đầy yêu thương. Không đáng ngạc nhiên khi bé Ha Oh sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu, hài hòa. Nét đẹp này có vẻ được thừa hưởng hoàn toàn từ mẹ của bé - người vợ mà Gary bí mật kết hôn và vừa được chính anh công khai cách đây không lâu, kết hợp với nét tinh nghịch, kháu khỉnh và đôi mắt 1 mí y hệt bố.

Gary ngày càng chăm khoe quý tử đầu lòng: Fan đổ toàn tập vì nét thu hút lạ, đúng là thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ - Ảnh 1.

Hình ảnh bé Ha Oh mà Gary tự đăng tải trên Instagram cùng dòng trạng thái đầy yêu thương: "Bố yêu con rất nhiều Ha Oh à". Gương mặt vừa kháu khỉnh vừa duyên, ngày càng trổ nét của bé được thừa hưởng từ cả bố và mẹ

Bé Kang Ha Oh sở hữu nét tinh nghịch, kháu khỉnh và đôi mắt 1 mí y hệt bố.

Gary ngày càng chăm khoe quý tử đầu lòng: Fan đổ toàn tập vì nét thu hút lạ, đúng là thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ - Ảnh 3.

Vợ Gary gây choáng vì nhan sắc trẻ trung, thần thái sang chảnh "không phải dạng vừa".

Giờ thì đã hiểu, vẻ hài hòa trên gương mặt bé Ha Oh là hoàn toàn thừa hưởng từ mẹ.

Được biết, vợ Gary kém anh 10 tuổi và là một nhân viên họ Kim làm việc lâu năm trong Leessang Company - công ty do chính Gary và thành viên Gil sáng lập và điều hành.

Kang Gary là 1 thành viên lâu năm của "Running man". Anh từng khiến cả làng giải trí chấn động khi đột ngột tuyên bố rời khỏi chương trình vào cuối năm 2016. Đến tháng 4/2017, Kang Gary một lần nữa làm dậy sóng dư luận khi thông báo kết hôn cùng vợ hoạt động ngoài ngành giải trí. Hiện tại, Gary đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình nhỏ và đã tạm dừng sự nghiệp. Tuy nhiên sức hút và độ hot của nam rapper này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Gary ngày càng chăm khoe quý tử đầu lòng: Fan đổ toàn tập vì nét thu hút lạ, đúng là thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ - Ảnh 6.

Nguồn: Instagram