Cô gái duy nhất trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại Đắk Lắk: "Cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để vào quân đội"

Trong số gần 3.000 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại tỉnh Đắk Lắk chỉ có duy nhất một trường hợp là nữ.

Hoàng Thị Sen là cô gái xinh đẹp, cũng là trường hợp nữ công dân duy nhất trúng tuyến nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại Đắk Lắk. Không giấu được sự lo lắng và hồi hộp đêm trước ngày lên đường, Sen chia sẻ: "Tôi có một chút lo lắng, hồi hộp, không biết khi vào quân đội thì có quen với môi trường sống hay không, có hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ hay không. Nhưng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt để sau này ra quân có thể gia nhập vào quân đội".

Và cũng thật tuyệt vời đối với Sen khi quyết định này của cô được bố mẹ ủng hộ. Cùng với đó, gia đình Sen đều tin tưởng rằng cô sẽ trưởng thành trong môi trường đầy kỷ luật của quân đội.

"Với những công dân nữ thì đơn vị sẽ cử một cán bộ để đưa đến đơn vị nơi công dân tham gia tập huấn. Đảm bảo về vấn đề đi lại, phương tiện và bàn giao cụ thể.", Trung tá Nguyễn Tiến Chức - Chính trị viên phó, Ban chỉ huy quân sự huyện Krông Năng, Đắk Lắk cho biết.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: