Giữa nghi án rạn nứt tình mới, Nhật Lê đăng status trấn an lòng, lẽ nào còn nặng tình với Quang Hải?

Vừa lộ ảnh ôm ấp bạn trai mới Harry Hưng trong bar, Nhật Lê lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao trước tin đồn chia tay Harry Hưng. Cô nàng còn chia sẻ câu triết lý về con gái khiến điều nghi vấn này càng có thêm cơ sở.

Trong khi Quang Hải bị lộ ảnh bà chủ tiệm nail ghé đầu vào vai, ngồi tươi cười chụp ảnh ở quán ăn thì Nhật Lê cũng không kém khi lộ nguyên series ảnh ôm ấp tình mới Harry Hưng trong bar, khi tổ chức sinh nhật cho anh chàng.

Tuy nhiên, vừa lộ ảnh chưa được bao lâu, gần đây Harry Hưng bất ngờ đăng status tâm trạng lên mạng xã hội khiến không ít người đồn đoán rằng đã rạn nứt với bạn gái cũ Quang Hải. "Đáng tiếc, chúng ta lại luôn dễ dàng buông lời nhận xét về những chuyện mình chưa được tận mắt tỏ tường. Nên chúng ta luôn làm tổn thương nhau...' 


Tình mới Nhật Lê đăng status khó hiểu. 

Nhật Lê và tình mới Harry Hưng lộ ảnh ôm nhau trong bar

Lộ ảnh Nhật Lê ôm bạn trai mới trong bar cười tít mắt, fan quay 180 độ chửi cô là kẻ phụ bạc Quang Hải

Harry Hưng đăng statu dân tình hóng chưa kịp nguội thì phía bên này, Nhật Lê cũng mượn lời triết lý để giãi bày tâm tư "Là con gái đừng sống quá mộng mơ, càng làm fan của cô nàng sốt xình xịch, cho rằng Nhật Lê vẫn còn chưa quên được Quang Hải - mối tình năm 17 tuổi cả một trời kỷ niệm.

 
Nhật Lê cũng mượn lời triết lý để giãi bày tâm tư "Là con gái đừng sống quá mộng mơ, càng làm fan của cô nàng sốt xình xịch, cho rằng Nhật Lê vẫn còn chưa quên được Quang Hải - mối tình năm 17 tuổi cả một trời kỷ niệm

Nửa kín nửa hở, úp úp mở mở, dù đăng tải nhiều ảnh trong chuyến đi chơi cùng Harry Hưng nhưng Nhật Lê chưa bao giờ hé lộ điều gì lên mạng xã hội. Ngay cả khi lộ ảnh ôm ấp tình mới, cô gái cũng lặng thinh trên Facebook, chẳng muốn chia sẻ điều gì.

 
Nhật Lê - Quang Hải  một bầu trời kỷ niệm với tình yêu năm 17 tuổi

Có thể thấy rằng, ngay cả khi đang hạnh phúc với Quang Hải, Nhật Lê cũng thường xuyên đăng status buồn, tâm trạng nên rất có thể stoty "Là con gái đừng sống quá mộng mơ" cũng chỉ là một chút vu vơ trong tâm hồn con gái tuổi đôi mươi.

Lộ ảnh Huyền My dựa vai Quang Hải, yêu thật rồi mà cứ giấu!