Toàn nói đạo lý về người cha tốt, đến khi bạn gái có bầu, thanh niên không chịu trách nhiệm với lý do: "Cách biệt về công việc"

Anh chàng nhanh chóng lộ bản chất là một người ích kỷ, hèn mạc, khi yêu cầu bạn gái đang mang bầu phải bỏ đứa con, sau đó đi học cùng ngành y của anh, rồi mới tính "chuyện trăm năm".

Mạng xã hội thường chia sẻ một "chân lý" đó là những kẻ càng hay nói đạo nghĩa trên mạng xã hội thì thực sự họ lại sống lỗi không ngờ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của một cô gái có nick facebook là F.H tố bạn trai mình là T.D.N (SN1995). Theo đó anh chàng này cũng là người hay chia sẻ đạo lý trên mạng xã hội, nhất là đạo làm cha. Anh ta thường nhắc nhủ mình phải trở thành người bố tốt. Nhưng khi bạn gái thông báo đã có bầu, thì anh ta lại nhanh chóng lột bộ mặt thật tiểu nhân của mình.

Vứt hết liêm sỉ viết lời nhắn "em muốn làm quen anh" lên thân xe Audi tiền tỷ, cô gái bị vợ chủ xe đăng lên mạng truy tìm

Cụ thể cô gái cho biết: "Khoảng thời gian chúng tôi yêu nhau, tôi luôn dành thời gian, quan tâm, chăm sóc tới N. Thậm chí tôi từ bỏ đi du học cũng là vì bạn trai, tôi muốn ở bên anh, chia sẻ và cùng nhau cố gắng. Tuy tôi không phải một cô gái xinh đẹp tài giỏi nhất nhưng tôi không bao giờ để bạn trai của mình thiếu thốn hay ghen tị với bất cứ cặp đôi nào cả, tôi có thể cho anh tất cả. Nhưng điều đơn giản tôi cần nhất chính là anh, và sự trân thành tử tế từ anh."

H luôn tin tưởng bạn trai mình là một người tử tế vì anh này thường xuyên chia sẻ những câu nói, những bài đăng đạo nghĩa trên mạng xã hội. Cho dù cô có nghe nhiều người rèm pha rằng N đào hoa, thường xuyên đi quá chén, đi bar, thả thính cho các cô nàng và ăn chơi, đi nhà nghỉ nhưng H vẫn luôn tin tưởng vào lựa chọn của mình.

N luôn chia sẻ những đạo lý làm người trên mạng xã hội

Rồi đến một ngày, H như vỡ mộng khi cô thông báo rằng mình đã có con với N. Ban đầu anh ta tỏ ra hạnh phúc vì mình sắp được làm cha. Nhưng rồi sau đó anh ta nhanh chóng lộ bản chất "muốn ăn nhưng không muốn đổ vỏ" của mình.

Theo đó anh ta cho cô gái 1 lý do rằng: "Bố mẹ anh không muốn chúng mình đến với nhau, cứ cố chấp bố từ mặt anh". N yêu cầu cô gái từ bỏ đứa con, sau đó học ngành y giống anh ta rồi mới tính đến chuyện trăm năm.

Không những chàng trai này vô trách nhiệm, mà bố mẹ anh ta cũng như vậy. Khi cô gái đến thưa chuyện với gia đình, thì nhận được câu nói lạnh lùng của phụ huynh nhà anh chàng: "Con trai bác phải lấy vợ làm bác sĩ giỏi, còn cháu xinh đẹp cao ráo, giỏi, công việc ổn định như thế lấy đâu chẳng được chồng. Cháu còn trẻ phá thai đi rồi làm lại từ đầu, coi như hai đứa giải thoát cho nhau."

Sau khi chia sẻ, bài đăng đã nhận về nhiều lượt tương tác của cộng đồng mạng. Đa phần đều tức giận, chỉ trích hành động của anh chàng và gia đình nhà chàng trai. Rất nhiều cư dân mạng khuyên F.H nên dứt khoát chấm dứt với người yêu vì "thà để con không cha còn hơn có người cha không ra gì".

"Những người thường nói đạo lý thường không sống tốt đẹp"

"Bỏ đi mà làm người bạn ơi, lấy về cũng khổ à"

"Được cả gia đình nhà chàng này không gia gì"

"Cầu mong anh chàng này ế luôn chứ lấy ai thì khổ cả con gái người ta"

"Gia đình không có phúc đức"

Hiện câu chuyện vẫn khiến dư luận xôn xao. Một số cư dân mạng khác cũng vào tận facebook, tìm số điện thoại của T.D.N để đòi lại công đạo cho F.H.

Chú "giận tím người" vì cháu lớp 5 xin 500k đi valentine với bạn gái, còn "cà khịa": "Vì FA nên chú ghét đôi yêu nhau chứ gì?"