"Ghẹ sáng giăng" Bích Phương cuối cùng cũng chịu diện bikini khiến bao anh "lác mắt"

Cuối cùng, Bích Phương đã chịu diện Bikini khiến người hâm mộ điên đảo.

Khoảng 8 năm hoạt động nghệ thuật, Bích Phương được biết đến với hình ảnh cô công chúa bánh bèo và lầy lội. Đặc biệt, "nữ hoàng nhạc sầu" rất hiếm khi diện đồ mát mẻ. Mỗi sự kiện, Bích Phương thường mặc váy xòe nữ tính. Hiện tại, Bích Phương đã có một cuộc "cách mạng" về hình ảnh và ngoại hình, giọng ca Bùa yêu bắt đầu chăm chỉ diện những bộ váy ngắn, khoe trọn đôi chân dài quyến rũ của mình.

Đặc biệt, ngày 17 tháng 8, Bích Phương đã khiến cả Vbiz choáng ngợp khi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện áo tắm một mảnh táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể vô cùng quyến rũ. Mặc dù vòng 1 không bốc lửa nhưng vẫn có nét quyến rũ và gợi cảm làm đám mày râu không thể rời mắt.

Bích Phương luôn thành công ở mỗi lần thay đổi từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Đầu tiên, người ta biết đến Bích Phương là cô ca sỹ mặt lạnh như băng, sở hữu giọng ca ma thuật, buồn miên man. Sau đó, cô mang đến sự tươi vui và tạo trend trong giới trẻ như: Mình yêu nhau đi, Bao giờ lấy chồng. Mới đây nhất là sản phẩm "Bùa yêu" mang phong cách sôi động và hình ảnh của Bích Phương cũng mát mẻ và gợi cảm hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848