Gia đình 4 người nhà Trung Tín - Đặng Thu Thảo lần đầu lộ diện cùng nhau, 2 đứa trẻ sao y bản chính từ bố

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cực phẩm của toàn gia đình nhân dịp sinh nhật chồng. 

Dù đã đăng quang Hoa hậu từ năm 2012 nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn luôn gây chú ý nhiều năm qua. Thậm chí khán giả còn tặng cô danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp mỹ miều, thanh tú, nhẹ nhàng, duyên dáng chuẩn Á Đông của mình. Không lấn quá sâu vào showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn lui vể xây dựng tổ ấm của mình. Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh 4 thành viên gia đình để chúc mừng sinh nhật người chồng của mình. "Happy Birthday người đàn ông quan trọng nhất của tui. Hy vọng sẽ có thêm nhiều 'best gifts' cho anh ấy", Hoa hậu Việt Nam 2012 bày tỏ.

Khán giả ai đấy cũng trầm trồ về nhan sắc cực phẩm của cả 4 thành viên, đặc biệt hai nhóc tỳ thừa hưởng toàn nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Đặng Thu Thảo lên xe hoa với Trung Tín vào năm 2017. Ông xã Hoa hậu Việt Nam là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, mỹ nhân 9X tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Nếu Sophie được nhận xét giống mẹ hoa hậu, em trai lại là bản sao của ông bố doanh nhân.

MỤC LỤC [Hiện]