Gia đình đang yên ấm, Thủy Liên liên tiếp đăng status ám chỉ "một mình", có phải hôn nhân trục trặc?

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh trở thành hình mẫu lý tưởng khiến nhiều người mơ ước. Thế nhưng chẳng biết vì lý do gì, thời gian gần đây bà xã của cựu tuyển thủ nổi tiếng lại thích tâm sự một mình.

Công Vinh - Thủy Tiên có một gia đình hạnh phúc. Cặp đôi tương xứng về nhan sắc và tài năng, lại có cô con gái nhỏ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Mặc dù từng gặp nhiều sóng gió từ khi công khai yêu nhau, nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được tình yêu nguyên vẹn như ban đầu. 

Thế mà mới đây, "mẹ một con" Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ quan niệm về tự do và hạnh phúc của mình. Theo đó, bà xã Công Vinh cho rằng được ở một mình, đối diện với nỗi cô đơn mới chính là tự do: "Có 1 cô gái rất thích đi nước ngoài 1 mình, đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ. Thật ra, “bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó bên ngoài”.

Con người luôn có thói quen tồn tại kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào 1 ai đó. Nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh. Chẳng gì có thể đau khổ hơn, thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần. Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc 1 mình trong hạnh phúc. Trong 1 buổi sáng ở Boudhanath uống ly capuchino một mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng tận".

Người ta thấy khó hiểu, bởi Thủy Tiên có một ông chồng tâm lý, yêu thương như Công Vinh, cớ sao cứ thích một mình? Trước đó, cô cũng từng chia sẻ triết lý tình yêu. Tuy nhiên, điều gây hoang mang là việc Thủy Tiên nhắc tới hai chữ "tổn thương" và "người khác đến muộn hơn". Chưa kể, tấm hình đầy suy tư cũng được nữ ca sĩ đính kèm trong bài viết. 

"Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân. Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?", cô tự hỏi. 

Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người bày tỏ nỗi lo lắng cho Thủy Tiên khi mập mờ tổ ấm của cô đang gặp trục trặc. Bởi lẽ từ trước tới nay, hiếm khi nào nữ ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng liên tiếp như vậy. 

Xem thêm: Hoàng Thùy Linh khó chịu: "Tôi rất ngại khi bị so sánh với 2 người lộ clip để nổi tiếng"