Sắp chia tay cấp 3, học trò đua nhau khoe ảnh hội bạn thân: "Cảm ơn bạn vì đã là một phần trong thanh xuân của tôi"

Ngay chia tay đã cận kề, đã đến lúc hội học sinh lớp 12 khoe ảnh hội bạn thân để cùng nhau nhìn ngắm lại và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân.

Mới đây, một cô bạn có tên Facebook là Minh Hoa đã lên một diễn đàn của giới học đường chia sẻ hình ảnh của mình với cô bạn thân năm cấp 3 của mình. Những bức ảnh đã khơi dậy bao tâm sự chất chứa cùng làn sóng khoe ảnh hội bạn thân của học trò bốn phương.

Không khoe sao được khi những dòng lưu niệm của Minh Hoa đăng kèm bức ảnh cũng trần đầy xúc cảm: "Tuổi 17 là khi có những người dạy cho tôi biết cuộc sống thật sự đau đớn như thế nào, cũng là khi tôi biết được tình bạn ấm áp đến thế nào. Cảm ơn bạn vì đã là một phần trong thanh xuân của tôi". Cô bạn cũng không quên đưa lời kêu gọi: "Khoe ảnh bạn thân năm cấp ba của bạn đi".

Ảnh 1: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

Ảnh 2: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Minh Hoa)

Rất nhiều những hình ảnh về những người bạn thân năm cấp 3 đã được chia sẻ vào những bình luận bên dưới bài đăng của Minh Hoa kèm theo vô cùng nhiều lời tâm sự tự đáy lòng. Bạn Trần Thị Ngọc Nhung chia sẻ: "Bạn thân của t ở khá xa t nên chẳng có tấm ảnh nào chung...". Bạn Nguyễn Thị Mỹ Duyên cũng đồng cảm: "T cũng muốn chụp". Bạn Na Na bộc bạch: "Khiến mình không thấy mệt mỏi thì đó là thân rồi". Bạn Nguyễn Thị Hoài Thương thì kêu ca: "Bạn thân tôi rất lười chụp hình, còn 1 con thì học suốt ngày."...

Dù có chụp ảnh chung hay không thì trước sau gì các bạn cũng sẽ có ảnh chung là tấm hình chụp cùng cả lớp nên khỏi cần lo nghĩ. Dù sao thì ngắm hình ảnh của hội bạn thân "nhà người ta" cũng khá thú vị phải không nào?!

Ảnh 3: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Nguyễn Thị Hương)

Ảnh 4: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Thanh Mai)

Ảnh 5: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Hà Mây)


Ảnh 6: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Lê Thị Huyền Trang)

Ảnh 7: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Nguyễn Hồng Tơ)

Ảnh 8: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Đỗ Hồng Nhung)

Ảnh 9: Ảnh hội bạn thân - We25.vn

(Ảnh: Trần Quyên)

Chúc mừng những ai đã có những khoảnh khắc tuyệt vời lưu lại qua hình ảnh với những đứa bạn thân. Và cũng chúc mừng những ai dù không có ảnh thì cũng có những kỷ niệm lưu giữ mãi trong lòng để mỗi khi nhớ về sẽ thầm nở nụ cười và tự nhủ giống như cô bạn Minh Hoa: "Cảm ơn bạn vì đã là một phần trong thanh xuân của tôi!"./.

 Chia tay tuổi học trò: Khi mùa hạ qua đi mới thấy thanh xuân đã để mất những gì