Chẳng thể cố tỏ ra cứng cỏi được nữa, ông bố đã bật khóc nức nở khi tiễn con gái rượu về nhà chồng cách nhà... 3km

Hình ảnh ông bố ôm con gái gục khóc như mưa khiến dân mạng chẳng thể cầm nổi nước mắt. 

 

Đám cưới là lúc người ta chia sẻ cho nhau những hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ trong ngày trọng đại. Nhưng đâu đó vẫn xuất hiện những đoạn clip, những bức ảnh trong ngày cưới chỉ là toàn nước mắt. 

Nước mắt của sự hạnh phúc, của sự chia ly giữa cô dâu và gia đình bên ngoại của mình. Điển hình như đoạn clip vừa mới được dân mạng đăng tải dưới đây ghi lại khoảnh khắc ông bó ôm chặt con gái khóc nức nở, vừa tranh thủ dặn dò con gái trong ngày đại hỷ.  

Hình ảnh gây sốt ngày hôm qua

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên là Lê Linh Hương, hiện đang sống tại Thành phố Vinh (Nghệ An). Dù lấy chồng chỉ cách xa nhà 3km nhưng trong ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi", bố cô vẫn không kìm được cảm xúc, cứ bịn rịn mãi không rời. Cô dâu trẻ chia sẻ, bố mẹ cô ly hôn từ khi Linh Hương mới 3 tuổi nên hai bố con cũng sống xa nhau hơn 20 năm. Bố vốn là người ít thể hiện tình cảm, nhưng vì con gái đi lấy chồng bố vừa thương con vừa vui mừng nên không giấu nổi xúc động. "Đến tận bây giờ bố vẫn còn ngồi khóc đây này" - cô dâu trẻ nói.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip này đã nhận được 1.700 lượt thích và 78.000 lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều là những bình luận xúc động trước tình cảm người bố dành cho con gái của mình. Bên cạnh đó, nhiều nàng dâu cũng được dịp nhớ lại khoảnh khắc lên xe hoa trong nước mắt khi phải chia tay gia đình để bắt đầu cuộc sống mới. 

 

Lên mạng than thở bị phó nháy "troll" khi chụp ảnh "trắng gì mà sáng thế", chú rể được các thánh chế trổ tài chỉnh ảnh