Livestream khoe làm ca sĩ nhưng cả thế giới chỉ chăm chăm nhìn vào vòng 1 như bị lỗi của Chi Pu

Vấn đề vòng 1 trồi sụt bất thường luôn là tâm điểm khi nhắc đến nhan sắc nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại".

Hiện tại, Chi Pu đang nỗ lực quảng bá cho sự trở lại với dự án âm nhạc mới. Trên Facebook của mình, Chi Pu hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình về bài hat mới nhất trên sóng livestream. Tuy nhiên, sự háo hức và vui vẻ của người đẹp và góc camera lại có chút phản tác dụng khi các thánh soi tình cờ phát hiện ra "vòng 1 của Chi trông hơi dị".

Bức ảnh cap từ livestream của cô được truyền tải nhanh chóng trên mạng xã hội.

Những người tinh mắt nhanh chóng nhận ra, thời gian gần đây vòng 1 của Chi Pu thay đổi khá thất thường, đặc biệt việc giảm cân khiến vòng 1 teo nhỏ trông như bị biến dạng.

Nhiều nhận xét cho rằng có vẻ đây là hậu quả của việc giảm cân quá đà khiến vòng 1 trở nên lép kẹp. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả đồng tình với quan điểm đây là hệ quả của việc rút silicon ra khỏi cơ thể - một biện pháp nâng cấp vòng 1 nhưng sẽ khiến cho ngực chảy sệ, nhăn nhúm nếu rút silicon ra.


Chi Pu không ít lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là can thiệp để có được vòng 1 nảy nở bất thường.

Trước đó, Chi Pu vốn được biết đến là người có vòng 1 khá khiêm tốn. Việc vòng 1 của người đẹp 'to - nhỏ' bất thường khiến nhiều người không thể không đặt câu hỏi "Chi đã làm gì để có được khuôn ngực gợi cảm như đã từng khoe trước đó".

BTS bị in mặt lên "đồ nhỏ" của phụ nữ mà không được xin phép