Giải nghệ, Hòa Minzy vung tiền mua iPhone 11 tặng chồng đại gia, đáp trả tin đồn "ăn bám"

Hình ảnh và dòng caption được Hoà Minzy chia sẻ trên story mới đây như một màn đáp trả cao tay đối với những người từng nói cô chỉ biết ăn bám chồng thiếu gia.

Hoà Minzy là cái tên không còn xa lạ gì đối với dân mạng Việt. Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng âm nhạc mà đây cũng được xem là nữ ca sĩ có khá nhiều tai tiếng tình ái, đặc biệt với cầu thủ Công Phượng.

Sau thời gian ở ẩn, Hoà Minzy đã dần trở lại với âm nhạc và công khai người yêu thiếu gia. Cô và người yêu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào bên nhau. Nữ ca sĩ “Rời bỏ” còn từng tuyên bố giải nghệ để theo chồng.

Tuy nhiên, trước những hình ảnh của Hoà Minzy và người yêu, nhiều người đã nói rằng, nữ ca sĩ đã quá lười lao động mà chỉ có ý định phụ thuộc bạn trai đại gia. Cô bị không ít người gắn mác ăn bám không thương tiếc.

Để đáp trả lại lời buộc tội không chứng cứ này, mới đây Hoà Minzy đã có hành động đáp trả cực gay gắt. Cụ thể trên story của mình, nữ ca sĩ “Rời bỏ” đã đăng tải hình ảnh 3 chiếc iPhone 11 đang làm mưa làm gió trên thế giới. Đây chính là món quà cô dành tặng cho chồng sắp cưới của mình.

Trong khi các sao nữ của Việt Nam đều khoe hình ảnh được chồng, được người yêu tặng iPhone 11 thì Hoà Minzy đã làm điều ngược lại với tất cả mọi người. Qua dòng caption của Hoà Minzy chồng của cô đang làm điều gì đó rất quan trọng cho cuộc sống của 2 người và món quà cô chỉ là 1 phần nhỏ: “Bạn chồng dạo này đang bù đầu làm cái to ơi là to cho mình thế là mình chỉ dám tặng lại cái nhỏ hơn tỷ lần với thứ bạn đang lo. Điện thoại mới không quan trọng, quan trọng là có cái mới thì mong bạn vui hơn xíu, bớt căng thẳng để lo cho tương lai chúng mình nha bạn chồng”.

Dựa vào thông tin này, nhiều người suy đoán rằng, chàng thiếu gia của Hoà Minzy đang xây biệt thự đúng như đã nói trước đó và chắn chắn đón nàng về dinh sẽ không xa. 

Rời bỏ thị phi showbiz, Hòa Minzy liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên người chồng đại gia.