Giải nghệ vì bạn gái, Hoài Lâm lộ ảnh cạo đầu, quần áo luộm thuộm hát Bolero đám cưới?

Hình ảnh được ghi lại khi Hoài Lâm biểu diễn ở một sân khấu nhỏ đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip Hoài Lâm biểu diễn trong một tiệc cưới của người thân ở quê nhà. Đáng chú ý, khác hẳn với ngoại hình thư sinh ngày nào, Hoài Lâm lần này xuất hiện với mái tóc húi cua lạ lẫm.

Nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên, không nhận ra thần tượng năm nào của mình. Bên cạnh đó, những người trong buổi tiệc cũng đã rất thích thú khi nam ca sĩ trình diễn ca khúc Bạc phận phiên bản Bolero.

Nhiều người cũng để lại bình luận khi nghe những câu hát đầu tiên khó để nhận ra đây chính là ca khúc vừa đạt thành tích 100 triệu view cách đây ít ngày. Dù đã rất lâu không còn thấy bóng dáng của Hoài Lâm trên các sân khấu âm nhạc nhưng những người yêu mến Hoài Lâm cũng bày tỏ mong muốn hy vọng anh sẽ cho ra lò bản thu âm cover ca khúc này.

Nói về sự thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm, người quản lý cũ từng chia sẻ với Zing.vn: "Lâm đang thay đổi khá nhiều. Nếu mọi người gặp Lâm của hiện tại chắc khó nhận ra".

Vẻ xuề xoà, không chăm chút như trước đây của nam ca sĩ cũng khiến khán giả bày tỏ sự bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn khẳng định khó nhận ra Hoài Lâm nếu chỉ nhìn qua bức hình. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hoài Lâm lại cho rằng sau khi tạm dừng nghệ thuật, anh đã thoải mái tinh thần hơn nên không cần quá chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Xem thêm: CÚ LỪA: Lộ bằng chứng "cao thủ game" Rooster chính là Bảo, không phải ông Quốc, Dương yêu nhầm người?