Góc dũng cảm: B Ray lại nói kháy BTS, thách thức ARMY: "Trẻ trâu, anh có quyền nói idol các em"

Nam rapper nổi tiếng trong giới Underground Việt Nam – B Ray có phát ngôn động chạm cộng đồng Kpop.

Nếu như cộng đồng fan Kpop khắp thế giới đang xôn xao trước sự rời nhóm đột ngột của trưởng nhóm B.I (iKON) vì liên quan đến scandal, thì trong một diễn biến khác, một nhân vật có tiếng tăm cũng đang khiến fan Kpop, đặc biệt là fan của BTS tại Việt Nam cảm thấy "sôi máu", đó chính là B Ray. 

Sau khi bị "đào mộ" một loạt status từ năm ngoái xúc phạm BTS và cộng đồng fan Kpop ngay trên trang cá nhân, B Ray cuối cùng cũng đã lên tiếng về hành động của mình. Tuy nhiên, thay vì làm xoa dịu cơn giận giữ của fan Kpop thì B Ray lại... đổ thêm dầu vào lửa. 

Rapper B Ray tiếp tục có những lời lẽ "nói kháy" về giới tính của các thành viên BTS khiến cộng đồng fan của BTS - các ARMY Việt vô cùng bức xúc. Fandom đông đảo của BTS tại Việt Nam lập tức tràn vào facebook cá nhân của B Ray lẫn các fanpage về Kpop để đáp trả lẫn nhau.

Mặc dù mới đây, fans B Ray vui mừng vi anh hợp tác cùng nhóm nhạc T-ara, nhưng có lẽ phát ngôn này khiến nam rapper mất điểm trầm trọng. 

Không dừng lại ở đó, khi bị những người hâm mộ BTS và Kpop chỉ trích dữ dội, B ray còn tự tin "lên mặt" về chuyện mình thành công hơn các fan của BTS nên có quyền được chửi idol của họ.

“Anh không có thành công bằng idol tụi em, chắc chắn rồi. Nhưng mà anh thành công hơn tụi em rất là nhiều nên việc tụi em chửi anh được thì chẳng có lý nào anh không chửi idol tụi em được. Lêu lêu” – nam rapper đáp trả những bình luận ném đá mình.

Loạt gạch đá của cộng đồng mạng

Hiện tại, màn khẩu chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cả hai bên không ai chịu nhường ai. Được biết, không chỉ công khai “gây war” với nghệ sĩ nước bạn, B Ray còn nổi tiếng với thành tích bất hảo khi không ngại miệt thị những đồng nghiệp trong Vpop như Richchoi, Rhymastic, Sơn Tùng MTP.

Nhóm nhạc BTS

Xem thêm: Cô thư ký "ve vãn" Vũ bị Thư đuổi việc: Ngoài đời gọi là "xà nữ", tai tiếng vì đóng cảnh nhạy cảm