Giải nhiệt mùa hè tiệm cafe tone xanh - trắng ngay giữa lòng Hà Nội ngỡ Santorini

Là một trong những "Tọa độ sống ảo" mới kính coong của giới trẻ Hà thành, Cafe 1994 khiến các cô nàng thích mê, gây ấn tượng đặc biệt bởi khả năng bắt trend cực tốt. Nhiều vị khách đã từng đặt chân đến Cafe 1994 thú nhận rằng phải gọi đây là "studio" chụp ảnh mới đúng.


Gian phòng bốn bề là kính trong vắt cùng vô vàn "background" siêu xinh và độc lạ như cây thông màu hồng để "check-in" mà nếu bỏ lỡ qua thì thực sự rất lãng phí! Không chỉ vậy, quán còn có một không gian trên sân thượng khá đẹp, nhưng nếu đi vào hôm mưa thì lại không thể lên đây vì không có mái che.


Đồ uống ở quán cũng được chú trọng về mặt trang trí nên rất đẹp mắt. Các bạn có thể tới đây và gọi bất kì món nào để chụp một bức hình "check-in" xinh như thế này! Ngoài ra, nhân viên ở đây Cafe 1994 cũng là một trong những điểm cộng rất lớn cho quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình và rất chăm chút đến sự hài lòng của từng vị khách.

Hiện Cafe 1994 đang có một số chương trình như nhạc sống vào tối thứ 6, thứ 7, chụp ảnh miễn phí cho khách bằng máy ảnh chuyên nghiệp vào hai ngày cuối tuần. Nếu muốn tham gia, lời khuyên cho bạn là nên căn giờ đến vào buổi trưa hoặc chiều để gặp được bạn "nháy" và đấy cũng là thời điểm ánh sáng ở quán tốt nhất cho những bức hình đẹp mê li.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848