Lộ ảnh ngày xưa bé tí, Hồ Quang Hiếu khiến fan trầm trồ vì gu phối đồ “chất chơi”

Bức hình hồi nhỏ của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người ngỡ ngàng về khả năng mix đồ chẳng kém gì stylist của anh chàng.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu vừa “lộ” bức ảnh hồi nhỏ của nam ca sĩ.  Với ảnh hồi bé, không ít người nổi tiếng được chú ý bởi sự xinh xắn, đáng yêu thì Hồ Quang Hiếu lại thu hút người nhìn bởi bộ đồ “chất phát ngất”.

Một chiếc áo vest xám kết hợp với quần kaki ống rộng màu xanh dương nổi bật, chưa dừng lại ở đó, phụ kiện cũng được Hồ Quang Hiếu chuẩn bị kỹ càng như kính râm, mũ fedora.  Toàn bộ set đồ “ăn chơi” ấy được phối hợp với đôi dép da dày dặn.

Style này có vẻ khá già dặn so với một đứa bé nhưng lại được đánh giá là khá ăn chơi, sành điệu với những người tầm tuổi bố của nam ca sĩ. Có lẽ khi ấy, bạn trai cũ của Bảo Anh đã học tập những người lớn xung quanh để tự tay lên đồ.

Không những thế nam ca sĩ còn tiết lộ khả năng phối đồ, bộ nào chuẩn bộ đó từ lúc nhỏ: "Xưa mỗi lần ra đường chơi, tự tay tuốt tát và phối đồ lên một xíu, nhìn cũng sành điệu phết!"

Nhìn vào bức ảnh, nhiều fan không thể nhận ra đây là Hồ Quang Hiếu điển trai của hiện tại, cộng đồng mạng cho rằng dậy thì quá thành công! Nhiều bình luận hài hước còn cho rằng nam ca sĩ dường như đã mượn tạm bộ đồ của ba, một số khác còn cho rằng ảnh lúc bé của nam ca sĩ khá giống Hứa Minh Đạt. 

 

Hồ Quang Hiếu từng khiến nhiều người bất ngờ bởi quá khứ với rất nhiều thói hư tật xấu, nghỉ học, chôm tiền của mẹ đi chơi. Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu cũng từng làm quản lí quán karaoke, điều phối gái "bia ôm". Tuy nhiên, sau tất cả, nam ca sĩ đã ghi được thiện cảm của người hâm mộ bởi sự nghiêm túc trong nghề và nổ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chưa rõ có "phát tướng" hay không, nhưng chắc chắn đây là bộ "street style" xấu nhất mà Kỳ Duyên từng mặc