Bộ tranh: Nỗi khổ khi chị em mang bầu, đàn ông mấy ai hiểu được

Chắc chắn các ông chồng phải xoay sở chóng mặt với sự thay đổi thất thường "sáng nắng chiều mưa" của vợ mình rồi đúng không nào?

Nữ họa sĩ người Nga Elena Sorokina đã vận dụng chính những kinh nghiệm của mình, kèm theo khả năng vẽ tranh khéo léo đã cho ra đời bộ tranh đặc sắc khắc họa lại quá trình 9 tháng mang thai. Hãy xem và cảm nhận để thấu hiểu với người phụ nữ, người vợ, người mẹ của mình nhiều hơn nữa.

Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu thường xuyên có những suy nghĩ, viễn tưởng về tương lai, mình đã có bầu rồi ư, mình đã làm mẹ rồi ư, con mình sinh ra sẽ trông như thế nào nhỉ? Em bé có xinh xắn giống mình không? Có đến 1001 câu hỏi thắc mắc mà các mẹ không biết giải tỏa cùng ai....

Tình huống này khá quen thuộc đã khiến nhiều ông chồng phải "chạy sấp chạy ngửa" để mua cho bằng được nhưng khi đem về đến nhà thì "bỗng dưng hết thèm".

Các mẹ bầu thường lên cơn thèm ăn "bất tử". Thế nên, quan trọng nhất là đồ ăn phải chuẩn bị sẵn sàng ngay trước mắt để khi thèm là ăn luôn và ngay thôi!

Mót tiểu là nỗi sợ của phần lớn các mẹ bầu mà đấng mày râu không thể nào hiểu hết được

Cái cảm giác không tài nào cúi xuống để mang giày được, kể cả cắt móng chân cũng vậy

Có những thử thách mới phát sinh khi bụng mẹ ngày càng lớn, điển hình chỉ là cúi xuống và nhặt chiếc điện thoại rơi dưới đất mà sao cũng gian nan quá đỗi.

Sự nhạy cảm, cảm xúc thất thường của mẹ bầu luôn khiến các ông chồng bối rối.

Càng đến gần ngày sinh thì có cảm giác bụng mình như quả bom nổ chậm, không biết khi nào thì sẽ "nằm ổ"

Có thể hoảng loạn, đổi ý vào đúng lúc quyết định

Nhưng mọi vất vả, lo lắng sẽ qua đi khi được bế thiên thần nhỏ trong vòng tay.