Con gái Minh Nhựa chia sẻ cuộc sống làm dâu của giới siêu giàu, úp mở tin đồn cưới chạy bầu: "Bộ có con sớm lạ lắm sao"!

Hậu đám cưới, Joyce Phạm đã có những chia sẻ về ngày đầu làm dâu cũng như những dự định sắp tới khi bắt đầu cuộc sống mới. 

Tối ngày 8/9, Joyce Phạm (Minh Anh) - con gái của đại gia Minh Nhựa đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Với chi phí tổ chức lên đến 20 tỷ đồng cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn..., đám cưới của ái nữ nhà Minh Nhựa thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. 

Hậu đám cưới, mới đây Joyce Phạm đã đăng tải lên Instagram cá nhân những dòng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình cũng như giải đáp thắc mắc về tin đồn cưới chạy bầu. 

Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân, cô nàng cho biết hiện chưa thể trả lời được câu hỏi này bởi bản thân cũng vừa mới cưới và chưa có gì để đánh giá hay nhận xét. Tuy nhiên với cô nàng: "Cuộc sống như thế nào là do bạn và người ấy tạo nên. Nếu hai bạn vui vẻ với nhau cuộc sống của hai bạn sẽ tràn đầy tiếng cười. Nhưng nếu hai bạn không mang lại hạnh phúc cho nhau thì cuộc sống như thế nào bạn cũng hiểu rồi đó"! 

Còn về tin đồn cưới chạy bầu, ban đầu cô nàng còn trả lời úp mở, nhưng sau đó thì Minh Anh khẳng định bản thân rất thích trẻ con và muốn đẻ thật nhiều nhưng không hề 'cưới chạy bầu'. 

Câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của Minh Anh cũng là đề tài được không ít mọi người quan tâm. Tuy nhiên, khác với những đồn đào về bà mẹ chồng khó tính, Minh Anh vui vẻ cho biết mình và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết với nhau, mới về làm dâu 2 ngày nhưng từ lâu mẹ chồng đã rất thương yêu con dâu, hiền và luôn hiểu cho các con. 

Joyce Phạm thoải mái chia sẻ về nhiều vấn đề riêng tư hậu đám cưới.

Nhân dịp này nhiều người cũng tò mò hỏi Minh Anh về cảm giác của một tiểu thư sinh ra trong nhung lụa, may mắn hết phần người khác, nhưng con gái Minh Nhựa chỉ khiêm tốn nói rằng 'bố mẹ giàu chứ mình không giàu', và dù được cưng chiều như trứng mỏng thì Minh Anh vẫn tự theo đuổi con đường kinh doanh riêng để không phải dựa dẫm vào gia đình.

Tiểu thư họ Phạm cũng đổi thái độ nhanh chóng khi lần đầu đáp lại câu hỏi truy vấn rằng tại sao mẹ đẻ của cô không có mặt tại lễ cưới. "Một lần nữa mình xin nói thẳng, mẹ mình có tham dự nhé!", Minh Anh khẳng định.

Mẹ ruột Minh Anh có xuất hiện trên sân khấu lễ thành hôn của con gái, nhưng không phô trương nên nhiều người không hay biết.

Nếu Minh Anh là tiểu thư lá ngọc cành vàng thì chú rể Tâm Nguyễn cũng không kém cạnh với gia thế 'khủng', cả 2 đều là thành viên của hội rich kid Việt Nam.