Nhan sắc của Linh Ka tuổi 17 chỉ có 2 từ để miêu tả là: "trong veo" và "mơn mởn"

Tuyển tập ảnh nhan sắc cực phẩm của Linh Ka thật sự khiến dân mạng mê mệt.

Từ trước đến nay, Linh Ka vẫn được xem là nàng hot girl với nhiều thị phi, những phát ngôn gây shock và hình ảnh già dặn không phù hợp với độ tuổi. Có thể thấy, chủ nhân bản cover Anh nhà ở đâu thế No.1 trending Youtube từng mắc lỗi lồng lộn quá đáng: mắt khói môi trầm, váy áo kim sa hột lựu hay tóc uốn quăn lô siêu to khổng lồ,... khiến bản thân mình vô tình bị cộng thêm 10 - 20 tuổi.

Và rồi chẳng biết điều gì đã tác động lên Linh Ka khiến cô bạn thay đổi 180 độ. Đổi tất tần tật từ cách make up, làm tóc và cả phong cách ăn mặc nên diện mạo của girl xinh Hà Thành vô tình trở nên xinh đẹp một cách lạ thường, thần thái cũng được nhận xét có màu hơn. Vật đổi sao dời là có thật!

Cười một phát khiến mọi chàng trai phải "truyền thái y".

Act cool cũng rất gì và này nọ.

Không phủ nhận những bức ảnh được Linh Ka up lên đôi lúc sẽ có sự trợ giúp của app điện thoại nên gương mặt trông hồng hào tươi tắn hơn thường. Nhưng đã yêu thì bỏ qua tất, bởi rõ ràng nhan sắc cô nàng thật sự thăng hạng!

Cứ xinh điên đảo thế này thử hỏi còn anti-fan nào muốn "xách mé" Linh Ka kém sắc, son phấn này nọ nữa không ta

Thần thái có sự tiến bộ hơn trước, đến nỗi Na Cục Pin - girl xinh nổi đình đám trên Instagram còn phải share ảnh lên khen: "Càng lớn càng đẹp gái".

Combo tóc duỗi + make up trong veo = Linh Ka "vạn người mê".

Kenh14