"Hậu cung" hỗn loạn vì không gặp được Ji Chang Wook, tố bị BTC chích điện, xịt bình chữa cháy

Xem clip em Trang Cao Đẳng Y Tế 13 phút: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Chờ đợi mòn mỏi mới có cơ hội được gặp "nam thần" Ji Chang Wook, nhưng các fans của anh lại bức xúc vì sự kiện bị hủy.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây sốt khi mời được nam diễn viên tài năng Ji Chang Wook đến khai trương trong sự kiện của mình. Hàng nghìn fans hâm mộ mong ngóng nhiều ngày, cuối cùng cũng có cơ hội được gặp mặt chàng trai trong mơ của mình. Thế nhưng, tối qua người hâm mộ có mặt trong sự kiện nay lại quây kín khắp nơi, thành khung cảnh hỗn loạn, nhốn nháo.

An ninh khu vực đã có mặt để dẹp loạn, tuy nhiên không khí lúc này đang ở tình trạng mất kiểm soát. Phía BTC thông buộc lòng thông báo Ji Chang Wook sẽ không xuất hiện nữa mà về Hàn trong đêm. Trong khi đó, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Chi Pu, Jack, ông bầu Vũ Khắc Tiệp phải rất chật vật len lỏi qua đám đông để tiến vào sự kiện.

Tiếp sau đó, nhiều fans Việt bức xúc lên mạng xã hội tố cáo Diệp Lâm Anh thiếu tôn trọng người hâm mộ. Lý lẽ được đưa ra là, quảng cáo rầm rộ, nhưng không tổ chức sắp xếp vị trí để ổn định sự kiện. Thậm chí, để dẹp loạn, lực lượng an ninh còn dùng bình xịt nước, bình chữa cháy chích điện vào người fans. 

Sự việc gây nên bức xúc không ít cho fan của Ji Chang Wook. Cộng với việc phải xếp hàng hàng tiếng đồng hồ nhưng không được gặp thần tượng nên số này càng tức giận. Không ít người cho rằng họ bị đối xử bất công, thiếu tôn trọng. "Chúng tôi không phải tội phạm để bị đối xử bằng những cách bạo lực như thế. Nó không đáng để giành cho người hâm mộ đến ủng hộ nghệ sĩ", một bạn nói.

"Chúng tôi đã đợi nhiều tiếng đồng hồ chỉ để được gặp thần tượng. Nhưng bù lại lại bị đối xử theo kiểu bạo lực. Làm gì cũng phải tôn trọng nhau. BTC nên lường trước sự cố phát sinh để xử lý, không phải nước đến chân mới nhảy và chúng tôi là những người phải chịu trận như thế", một fan khác thể hiện quan điểm.

Đặc biệt, fans còn bức xúc hơn khi mà Diệp Lâm Anh thông báo hủy sự kiện và Ji Chang Wook đang lên máy bay về nước, nhưng thực chất, BTC lại ngầm tổ chức lại ngầm để khách mời sang giao lưu chụp ảnh vui vẻ với thần tượng ở bên trong. Điển hình là việc Hoàng Yến Chi Bi, Nam Em cùng nhiều sao khác check-in tấm ảnh chụp cùng nam thần Ji Chang Wook.

Chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ chỉ để nhìn thấy thần tượng, nhưng fans phải ngậm ngùi ra về. Vụ việc đang gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

Nói về việc lực lượng an ninh dùng bạo lực với fans, phía Diệp Lâm Anh cho biết, khi sự việc diễn ra có sự can thiệp từ phía công an, phía BTC chỉ có lực lượng bảo vệ. Việc dùng vòi rồng, bình cứu hỏa... để giải tán đám đông không phải do phía bảo vệ của BTC làm.

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi, bên cạnh việc tỏ ra bức xúc vì không được gặp thần tượng, một vài khán giả lại chỉ trích đám đông fans vì hành xử thiếu văn minh, quá đà làm xấu hình ảnh người hâm mộ Việt trong mắt diễn viên Hàn Quốc.

Sau khi sự kiện giao lưu với fans Việt bị hủy, Ji Chang Wook cũng gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến mình tại Việt Nam. Anh cũng đăng tải video lên trang Instagram để chào tạm biệt fans Việt. Hành động văn minh và lịch sự của nam diễn viên Hàn càng khiến nhiều người yêu quý.

Ji Chang Wook chào tạm biệt khán giả Việt