Giây phút hạnh phúc của vợ khi tìm được chồng sau 11 năm biệt tích nhờ đoạn clip Tik Tok: "Năm nào tôi cũng đi tìm"

Người vợ vỡ oà hạnh phúc, còn dân mạng lại cảm phục trước tình cảm chị dành cho chồng trong nhiều năm qua. 

Cộng đồng mạng hiện đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đoàn tụ của cặp vợ chồng sau 11 năm xa cách được tài khoản Nguyễn Ánh Tuyết đăng tải trên Tik tok. Theo đó, người vợ đi cùng em trai của chồng đến. Gặp được chồng, người vợ mừng mừng tủi tủi. 


Clip: Người vợ mừng mừng tủi tủi khi gặp lại chồng mình sau 11 năm chồng bỏ nhà đi

Trước đó, chị vợ cho biết, chồng do mắc bệnh nên đã bỏ nhà đi lang thang từ Phú Thọ lạc lên Tuyên Quang. Anh hiện có hai con sinh năm 2003 và 2000. Từ khi anh bỏ đi, gia đình năm nào cũng đi tìm nhưng không thấy. 

Khi tình cờ thấy chị Tuyết đăng tải clip về người vô gia cư giống chồng mình trên Tik Tok, người vợ đã nhắn tin hỏi. Chị cho biết trên người chồng mình có một hình xăm, ngỏ lời nhờ Tiktoker giúp đỡ, nếu có hình xăm thì giữ lại để chị lên gặp.


Hình ảnh của anh chồng vô tình xuất hiện trong clip Tik Tok của chị Tuyết...


Người vợ cung cấp hình ảnh của chồng mình với hy vọng được giúp đỡ...




Cuộc trò chuyện giữa người vợ và người đăng tải clip. 

Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người xúc động và cảm phục trước tình cảm của người vợ dành cho chồng suốt bao năm qua. 

- Thương chị vợ, câu nào cũng là “làm ơn”, hẳn chị ấy vừa mừng vừa lo khi xem clip đó nên mới khẩn khoản vậy. Chúc anh chị sức khoẻ, hạnh phúc. 

- Anh thật có phúc khi có 1 người vợ chung thuỷ, nhìn sự sốt ruột bồn chồn khi biết tin về chồng thì đúng là 10 năm chị ý không hề thay lòng đổi dạ, khâm phục. 

- Giàu hay nghèo chả biết thế nào, nhưng có được chị vợ thế này đúng là phúc mấy đời. Chồng có bệnh mà vẫn tìm kiếm hơn chục năm trời, nhìn cái cách người ta hỏi thông tin chồng mà thấy nể"



Ai nấy đều khâm phục người vợ. 

MỤC LỤC [Hiện]