Gil Lê - Hạ Vi : Những kẻ chấp nhận yêu trong thầm lặng, nhưng cuối cùng nhận lại "sự lãng quên"?

Khi yêu thì chẳng cần phải công khai cho cả thế giới biết mình hạnh phúc ra sao mà chỉ đơn giản là lặng lẽ bên nhau cổ vũ cho những thành công của đối phương.

Chẳng một ai có thể chắc chắn rằng cứ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử quyền lực hay nàng công chúa vạn người mê thì đều sẽ có một cuộc sống thật hạnh phúc mà bao người mơ ước. Cũng giống như Thiều Bảo Trâm khi yêu chàng hoàng tử Vpop Sơn Tùng M-TP vậy, nào có sung sướng như lời đồn? Hay là thứ mà họ nhận được lại chính là những ồn ào không đáng có.

Cứ nhìn showbiz cũng đủ thấy, chẳng thiếu đâu xa những cặp đôi từng phải lén lút hẹn hò sau ánh đèn sân khấu nhưng vẫn bị cả cộng đồng mạng réo tên như Chipu - Gil Lê hay Cường Đô La - Hạ Vi.  Thế nhưng, điều khiến người ta phải suy nghĩ nhiều nhất chính là những gì mà người trong cuộc phải đánh đổi đằng sau những mỗi cuộc tình đẹp như mơ đó.

Phải chăng dù có yêu trong ồn ào thị phi hay lặng lẽ nhẹ nhàng thì bất kì ai cũng sẽ phải chấp nhận đứng ở trong bóng tối vì người mình thương?

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng là cặp đôi yêu nhau thầm kín.

GiL Lê: Hết lòng ở bên nhưng khi thành công lại không hề có bóng dáng

Nhắc đến tình yêu, người ta thường nuối tiếc cho nhiều cặp đôi đẹp nhưng không có được cái kết hậu như Gil Lê - Chipu. Nhưng những điều mà cả hai đã cùng nhau trải qua suốt những năm tháng khi còn mới chập chững bước vào nghề lại khiến nhiều người còn nhớ mãi.

Lúc ấy, Chipu vẫn chỉ là cô hotgirl Hà Thành mới nổi còn Gil Lê lại là nàng tomboy cá tính mới thu được vài danh tiếng nhờ bước ra từ cuộc thi hát. Chipu khi đó chỉ mới vừa chịu tổn thương vì mối tình tan vỡ nhiều năm với Cường Seven thì Gil Lê lại như một tia sáng lặng lẽ xuất hiện bên cạnh với tư cách một người bạn thân để che chở cho cô.

Chipu và Gil Lê từng là cặp đôi khiến cho cả showbiz phải "mất ngủ" vì quá đỗi ngọt ngào.

Chưa một lần công khai cũng chẳng hề tạo truyền thông kể này kể nọ, cả Gil Lê và Chipu vẫn luôn ở cạnh nhau, lặng lẽ thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương mà chẳng hề đòi hỏi điều gì. Khoảng thời gian đó, cả hai như thể đã có một mối quan hệ rõ ràng nhưng vẫn không ngừng tìm cách để bảo vệ nhau khỏi búa rìu dư luận.

Bên nhau suốt 3 năm tưởng như không thể cách rời thì đúng lúc, khi Chipu đã bắt đầu thành công nhiều hơn với những dự án ca hát của mình thì cũng là lúc mối quan hệ Gil-Pu dần bị phá vỡ. Chẳng còn xuất hiện bên nhau, Chipu dần có thêm nhiều người mới hơn trong khi Gil Lê vẫn luôn giữ im lặng âm thầm ủng hộ cô nàng.

Và rồi cứ thế, từ một cái tên tiếng tăm, Gil Lê lại dần trở nên đáng thương trong mắt công chúng với hình ảnh của “kẻ bị ruồng bỏ”. Thậm chí ngay cả ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần Chipu được nhắc đến thì các các fan lại không ngừng hô tên Gil Lê như một lẽ thường.

Hạ Vi - nàng lọ lem đời thực hay chỉ là cô gái vì tình yêu mà tổn thương?

Cũng giống như Gile hay Thiều Bảo Trâm, Hạ Vi cũng từng khiến cho biết bao người phải xuýt xoa cảm thán vì ngỡ như nàng lọ lem may mắn được chọn ở bên chàng đại gia phố núi Cường Đô La nổi tiếng tiền bạc và quyền lực của showbiz. 

Chấp nhận yêu Cường Đô La, Hạ Vi từ một cô nàng người mẫu cao sang và triển vọng khi đó phải hứng chịu làn sóng dư luận khủng khiếp. Thậm chí, ngay từ khi chỉ mới dừng lại ở những tin đồn thất thiệt, Hạ Vi còn bị đem lên đủ mọi bàn cân so sánh từ ngoại hình, tài sản rồi cả cuộc sống riêng của bản thân.

Nhìn cuộc sống Hạ Vi khi yêu Cường Đô La, ai cũng nghĩ cô sẽ sung sướng khi "vớ" được chàng đại gia.

Dù vậy thì cô diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng khi đó vẫn chẳng hề một lần lên tiếng nói kêu oan về chuyện tình yêu của chính mình. Có lẽ, chính cô nàng cũng hiểu, muốn yêu được người đàn ông ở trên đỉnh cao thì bản thân cũng phải biết cách đánh đổi.

Cuối cùng, nhẫn nhịn là thế nhưng rồi thì cũng vẫn lại gói gọn bởi hai chữ “chia tay” đầy bi thương đó. Và đổi lại là gì, Hạ Vi có thực sự có tất cả hay lại đánh mất nhiều điều hơn vì chuyện tình yêu?

Còn nhớ, khoảng thời gian tin đồn chia tay ấy, Hạ Vi đã từng khiến cho nhiều người xót xa trước hình ảnh xuống sắc không phanh của mình. Đối với một diễn viên, nhan sắc chính là thứ quan trọng nhất không được đánh mất. Vậy mà vì yêu, Hạ Vi lại chẳng thể giấu nổi những tổn thương đó.

Không những thế, cũng như Gile, thứ duy nhất mà mối tình với chàng đại gia phố núi đã để lại cho Hạ Vi chỉ còn vỏn vẹn là sự xấu xí, cái nhìn đáng thương như thể một cô người mẫu qua đường không hơn không kém. Còn Cường Đô La thì cũng đã tìm được cô dâu mới của mình.

Hạ Vi tiều tụy, xuống sắc sau khi chia tay Cường Đô La.

Sau chia tay Hạ Vi, chàng đại gia Cường Đô La cũng đã tìm được cô dâu mới của mình.

Phải chăng dù có là đại gia phố núi đi chăng nữa thì khi đã tan vỡ cũng chẳng thể nào bù đắp được tổn thương cho đối phương. Hạ Vi, Gile hay Thiều Bảo Trâm, dù có hết lòng vì yêu hay chấp nhận khuất sau thị phi để hạnh phúc thì cuối cùng điều mà họ nhận lại chẳng có gì.

Chẳng ai biết được Gile hay Hạ Vi có thực sự là những cô nàng may mắn được yêu thương hay không.Thế nhưng, chỉ cần nhìn vào những gì mà họ phải gánh chịu sau mỗi mối tình chỉ còn lại là sự tiếc nuối, những tổn thương và vô vàn thị phi không đáng có.

Tin liên quan:

6 năm ở cạnh Sơn Tùng từ lúc vô danh, thất bại, đến khi nổi tiếng, Thiều Bảo Trâm được gì?

Thực hư tin đồn Hoàng Thùy Linh bí mật hẹn hò Gil Lê sau khi chia tay Vĩnh Thụy?

Vô tình lọt vào ảnh, thanh niên áo cam thành "nhân chứng sống" tố cáo Sơn Tùng hẹn hò bạn gái