Giờ mới biết "hội chị em thân thiết" của Nhã Phương cũng tầm cỡ không kém Tăng Thanh Hà

Hình ảnh thân thiết của hội bạn thân vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi củaNhã Phương khiến khán giả nhìn vào cũng thấy ghen tị.

 

Mọi người thường có suy nghĩ tình bạn trong showbiz là điều xa xỉ. Bỏ mặc những định kiến về một làng giải trí lạnh lùng, vô cảm, có vô số tình bạn khăng khít được nảy nở, cả hai cùng nổi tiếng ở những thế mạnh riêng của mình. Không chỉ thân thiết ở chất lượng mà nhiều khi hội chị em trong showbiz cũng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi số lượng. Sau hội sang chảnh Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Hà Lade- Vicky Lâm Cúc, hội bạn thân của Nhã Phương cũng khiến nhiều người ghen tị.

Nhã Phương từng chia sẻ bản thân rất ít bạn. Cô thường khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư, sau khi lấy chồng sinh con thì người đẹp lại càng trở nên thầm lặng. Thế nhưng gần như tất cả những sự kiện đặc biệt của cuộc đời cô gần đây đều có sự góp mặt của 2 nhân vật khá quen: MC Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương. Từ sinh nhật, tiệc độc thân, đám hỏi, đám cưới đến những lần đi chơi riêng đều có sự xuất hiện của những mỹ nhân này.

 

Trong hội bạn thân khán giả dễ dàng nhận ra: MC Hoàng Oanh, Diễn viên Minh Thảo, ca sĩ Ái Phương,VJ Kim Nhã. Hội chị em tài sắc vẹn toàn khiến nơi đâu họ tụ họp là nơi đó tự nhiên “toả sáng”. Dù lịch trình bận rộn nhưng có thời gian là các chị em lại tụ tập ăn uống, đi du lịch.

 

Lâu lắm mới thấy Midu khoe thân hình đẹp ngỡ ngàng, nhưng đôi chân lại khiến cô nàng "mất điểm" toàn bộ