Giờ ra chơi vẫn mải làm toán với máy tính bỏ túi, cô bạn bị quay lén vẫn lộ vẻ đáng yêu đến "phát hờn"

Bị quay trộm nhưng cô bạn này vẫn siêu dễ thương, chưa kể những biểu cảm vô cùng đáng yêu của cô bạn hoàn toàn chinh phục không ít chàng.

Một khi những cô cậu học trò thuộc hàng trai xinh gái đẹp đã được xếp vào hạng "cực phẩm" học đường thì có ở hoàn cảnh nào vẫn sở hữu thần thái, nhan sắc đỉnh cao. Thậm chí bị chụp lén, quay trộm rồi đăng tải lên các diễn đàn thì cũng không ai chê được.

Ở trường, những cô bạn "quốc dân" sở hữu nụ cười "toả nắng", khuôn mặt ngây thơ, trong veo luôn mang đến cho người đối diện năng lượng tích cực mỗi ngày. Họ chỉ diện đồng phục trường giản dị thôi cũng đủ làm "mệt tim", khiến bao chàng "nháo nhào truy tìm info" trong vòng "nửa nốt nhạc".

Mới đây, trên group học đường nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội, một đoạn clip quay lén cô bạn đang ngồi trong lớp học đã khuấy đảo cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn và vô cùng dễ thương. Cô bạn gây xôn xao bị quay lén khi đang tập trung bấm máy tính làm bài mà vẫn cứ xinh xuất sắc khiến không ít chàng trai xốn xang.

Bấm máy tính thôi có cần làm duyên vậy không?! (Ảnh chụp từ clip)

Trong khi các bạn khác trong lớp đang tranh thủ giờ ra chơi vui đùa với nhau, cô bạn vẫn chăm chú ngồi một mình làm bài, tính toán. Nhìn qua có thể thấy chiếc máy tính cầm tay không được nhanh nhạy cho lắm khiến cô bạn khá sốt ruột và liên tục thổi, vỗ vỗ vào chiếc máy để cho ra kết quả.

Những hành động dễ thương vô đối, vừa xinh xắn, ngọt ngào lại rất ngây thơ khiến cộng đồng mạng "phát hờn". Chẳng những vậy, khi có được kết quả như ý, cô bạn liền đập tay tỏ ra vô cùng vui mừng.

Vui mừng mà như múa vậy. (Clip: Trường Người Ta)

Đoạn video chưa đầy 30 giây nhưng đã vô tình khiến nhiều chàng "sa vào lưới tình". Nhan sắc trong veo, khuôn mặt baby, mái ngố tinh nghịch và những cử chỉ yêu hết sức của cô bạn thật sự gây sốt và nhận được tới 68 nghìn lượt yêu thích cùng những "cơn mưa" lời khen ngợi.

Đọc bình luận thôi cũng đủ hiểu dân tình choáng ngợp ra sao: “Em ơi em ơi có cháy trong tim anh, em thổi ở đây này, thổi ở đấy làm gì”; “Dễ thương quaaa”; “Trời ơi dễ thương vậy”; “Đã xinh gái lại còn dễ thương vậy trờiiii”; “Sao mà đáng yêu đến thế”.../.