Phỏng vấn nóng Lê Hoàng Phương trước đêm Chung kết Miss Grand International 2023: Mục tiêu gần nhất của tôi là Top 5

Theo Lê Hoàng Phương cô sẽ dốc hết sức mình không chỉ vì những kỳ vọng của bản thân mà còn vì hai chữ "Việt Nam" mà cô tự hào.

Đến với MGI 2023, Lê Hoàng Phương không chỉ mang trọng trách đại diện quốc gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế mà còn phải đảm nhận vai trò chủ nhà. Bạn có thấy áp lực không?

Dĩ nhiên là Phương có rất nhiều áp lực, không chỉ về thành tích mà còn phải làm tốt nhiệm vụ của một đại diện chủ nhà. Các cô gái đến đây không chỉ với vai trò là thí sinh của Miss Grand International mà còn là những vị khách đặc biệt tại Việt Nam. Đây là cơ hội rất tốt để Phương cũng như đơn vị phối hợp tổ chức tại Việt Nam có thể quảng bá thêm những vẻ đẹp văn hóa, những tinh hoa dân tộc đến với đông đảo bạn bè quốc tế. Và cũng chỉ trong vòng hơn 20 ngày, Phương cũng phải thể hiện thật tốt trong các phần thi để mang về kết quả tốt nhất, trở thành niềm tự hào của khán giả trong nước.

Phỏng vấn nóng Lê Hoàng Phương trước đêm Chung kết Miss Grand International 2023: Mục tiêu gần nhất của tôi là Top 5 - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng Hoàng Phương sẽ nhận được sự ưu ái khi thi đấu trên sân nhà. Lê Hoàng Phương nghĩ sao?

BTC cuộc thi luôn công bằng với các thí sinh, không ai được ưu ái hơn ai cả. Phương nghĩ rằng lợi thế của Phương đó là việc mình được thi trên sân nhà, nơi mà mình đã quá quen thuộc, và sẽ không gặp khó khăn trong việc làm quen với khí hậu hay ẩm thực. Đặc biệt hơn nữa là có được sự dõi theo và cổ vũ từ khán giả Việt Nam. Điều đó đã tiếp thêm động lực rất lớn cho Phương.

Từ Miss Grand Vietnam 2023 cho tới MGI 2023 là một khoảng thời gian khá ngắn để chuẩn bị. Hoàng Phương đã phải chạy đua với thời gian như thế nào?

Trong vòng 1 tháng đó, Phương hầu như ngày nào cũng sẽ tập luyện từ sáng đến tối. Không chỉ có kỹ năng catwalk hay makeup, Phương phải học thêm rất nhiều từ vựng tiếng Anh mỗi ngày cũng như luyện kỹ năng giao tiếp. Hay là việc chuẩn bị trang phục, mình cùng stylist và ekip cũng phải tính toán trước các layout để vừa nổi bật mà vừa phù hợp cho các hoạt động. Bên cạnh đó Phương cũng không thể bỏ quên công việc tại công ty kiến trúc của mình, phải sắp xếp mọi thứ ổn thỏa trước khi lên đường đi thi. Với cường độ làm việc liên tục như vậy thì Phương phải tập trung toàn bộ sức lực để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi, mình dường như không có thời gian để dành riêng cho bản thân.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho đêm Chung kết?

Cho đến hiện tại, mọi thứ đã trong trạng thái sẵn sàng. Bên cạnh trang phục, kỹ năng trình diễn, bài thuyết trình thì Phương nghĩ rằng mình cũng cần chuẩn bị tinh thần và nguồn năng lượng thật tốt trên sân khấu Chung kết sắp tới.

Phỏng vấn nóng Lê Hoàng Phương trước đêm Chung kết Miss Grand International 2023: Mục tiêu gần nhất của tôi là Top 5 - Ảnh 3.

Các thí sinh MGI từng hài hước chia sẻ rằng Hoàng Phương như 1 người mẹ. Bạn có thể chia sẻ kỹ hơn về điều này không?

Khi nghe Miss Grand Nigeria nói điều đó thì Phương rất bất ngờ và cũng cảm thấy vui nữa. Phương chỉ nghĩ rằng các thí sinh đều là những cô gái đến từ vùng đất xa xôi, đến một nơi “đất khách quê người” để tham gia cuộc thi chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mình là một đại diện chủ nhà, mình hiểu rõ mọi thứ ở đất nước mình hơn nên Phương có thể hỗ trợ các bạn ấy trong khả năng. Các bạn ấy cảm thấy được quan tâm nên mới ví von Phương giống như “mẹ” thôi (cười).

Trong khoảng thời gian ở cùng với các nàng hậu, Hoàng Phương có ấn tượng nhất với người đẹp nào?

Tất cả các cô gái đều rất dễ thương, mọi người đều xem nhau giống như chị em, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong mọi hoàn cảnh. Mỗi cô gái đều để lại ấn tượng riêng trong lòng Phương.

Lê Hoàng Phương đặt mục tiêu nào cho bản thân trong đêm Chung kết sắp tới?

Mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam, Phương luôn mong muốn có thể mang về chiếc vương miện cho đất nước mình. Tuy nhiên, Phương sẽ đặt mục tiêu gần nhất là Top 5 và chắc chắn sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu cao nhất tại cuộc thi.

Phỏng vấn nóng Lê Hoàng Phương trước đêm Chung kết Miss Grand International 2023: Mục tiêu gần nhất của tôi là Top 5 - Ảnh 4.

Trước thềm chung kết, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Thuỳ Tiên có cho bạn những lời khuyên hay không?

Dĩ nhiên là có, cả Tiên và Ân đều là những đại diện có kinh nghiệm và đạt thành tích cao tại Miss Grand International những mùa trước. Trò chuyện với cả hai, Phương cũng học hỏi được rất nhiều điều quan trọng giúp mình hiểu hơn về tiêu chí cuộc thi, học cách nắm bắt được những cơ hội tốt để có thể nổi bật hơn trong chặng đua nước rút này.

Theo nhiều người, để đăng quang ngôi vị MGI 2023, cần đảm bảo tiêu chí 4B bao gồm Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (Trí tuệ), Business (Kinh doanh). Theo Hoàng Phương, mình có đảm bảo 4 tiêu chí này không?

Phương thấy rằng mình cũng đã có được 4 tiêu chí như trên và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng ở mức độ như thế nào là đủ để đăng quang ngôi vị cao nhất thì còn tùy thuộc vào đánh giá của Ban giám khảo.

Một lời Lê Hoàng Phương nhắn nhủ bản thân trước khi bước vào đêm Chung kết MGI?

Phương hy vọng rằng bản thân sẽ luôn vững vàng, tự tin, không bị khó khăn áp lực nào cản trở trong đêm thi cuối cùng này. Phương sẽ dốc hết sức mình không chỉ vì bản thân Phương mà còn vì hai chữ "Việt Nam".