Girl Việt được báo Trung khen hết lời bởi body chuẩn đét nhưng CĐM lại tung hô "kỹ năng chỉnh ảnh bóp eo hoàn hảo"

Đăng ảnh với 3 vòng cực chuẩn 87-57-94, cô nàng tưởng được khen ngợi, ai ngờ lại trở thành "trò cười" của dân mạng khi liên tục được tung hô "Hoàn hảo... cả kỹ năng chỉnh ảnh bóp eo cũng hoàn hảo". 

 

Cộng đồng mạng Việt hiện đang bàn tán xôn xao trước loạt ảnh xinh "miễn bàn" của một cô nàng 9x. Đặc biệt khi những bức ảnh này bất ngờ được xuất hiện trên nhiều tờ báo Trung Quốc với những lời khen ngợi hết nấc bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. 

Cô gái Việt bất ngờ nổi tiếng trên MXH Trung Quốc qua rất nhiều bài báo

Một tít bài khác cũng khen ngợi hết lời nhan sắc xinh đẹp, dù chỉ ngắm 1 giây thôi cũng phải rung rinh của cô

Nội dung của bài báo đề cập đến nội dung: "Hot girl Việt Nam xinh đẹp, những đường cong gợi cảm khiến mọi người phát cuồng", hay "Cô gái Việt siêu sexy, nhan sắc ngọt ngào lịm tim"... Kèm theo đó là rất nhiều hình ảnh của cô.

Được biết cô nàng được nhắc đến ở đây có tên là Hồ Ngọc Uyên Phương, sinh năm 1993, đến từ TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk. Phương từng là hoa khôi của trường THPT Hồng Đức hồi còn đi học. 

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng xinh đẹp này, bạn có thể dễ dàng nhận ra Phương là một "tín đồ" của gym. Có lẽ chính vì chăm chỉ luyện tập mà cô bạn sở hữu body siêu chuẩn luôn. Phương cao 1m71 cùng số đo ba vòng lý tưởng là 87-57-94.

Hồ Ngọc Uyên Phương đến từ Đắk Lắk chính là nhân vật cư dân mạng Trung Quốc đang truy lùng

Tại đây, Phương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân của mình cũng như khoe body chuẩn đét khiến nhiều người ghen tị. Nếu chỉ nhìn trên Facebook, ai lấy đều trầm trồ bởi gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào cùng body siêu chuẩn của cô nàng này. 

Thế nhưng trong khi báo Trung tung hô hết lời thì cộng đồng mạng Việt lại chỉ hỏi cô nàng về bí quyết chỉnh ảnh, bóp eo. "Hoàn hảo... cả kỹ năng chỉnh ảnh bóp eo cũng hoàn hảo", "Photoshop quá tay làm cái eo trông vô lý hết sức", "Ai chỉ chị ý cách photoshop đi"... là những bình luận của cư dân mạng về loạt ảnh của cô nàng 9x. 

"Méo cả điện thoại", nick name Nguyễn Diệu Linh soi ra điểm bất thường. 

"Méo cả tủ lạnh", nick name Nguyễn Linh Chi cho hay. 

"Hông + sương sống vẫn thẳng mà eo lại bóp lại, đỉnh kout", nick name Mạnh Quyền thắc mắc 

 

Sở hữu body chuẩn với 3 vòng quá xuất sắc, nữ sinh 2k2 lai Mỹ "choáng" vì nhận tin nhắn khiếm nhã nhiều như "bộ sưu tập"