Khoe mặt tự makeup, Bảo Thy bức xúc phản pháo khẳng định 100% tự nhiên không qua phẫu thuật

Sau khi tự thưởng cho ai 1 tỷ nếu tìm được bằng chứng mình PTTM, Bảo Thy khẳng định tiếp bản thân 100% tự nhiên.

 

Mới đây, Bảo Thy đăng tải video khoe gương mặt tự trang điểm làm tóc đi đám cưới em gái tại Vũng Tàu. Người đẹp tự tin khoe đủ các góc nghiêng thần thành với các thần thái từ lạnh lùng, kiêu sa đến tươi cười, vui vẻ. Qua video có thể thấy nữ ca sĩ chọn một chiếc đầm quây màu trắng với áo vest khoác ngoài ton-sur-ton thu hút người nhìn với làn da trắng mịn màng, xương quai xanh quyến rũ cùng đôi gò bồng đào đẫy đà. 

Có thể thấy khả năng trang điểm của Bảo Thy chẳng thua kém gì các chuyên gia trang điểm. Đi đám cưới em gái, cô chọn cho mình gam màu hồng cam trẻ trung, rực rờ. Mái tóc bới ngược để lộ gương mặt V-line, sống mũi cao cùng đường nét thanh thoát. 

Thế nhưng đi kèm với bức ảnh tươi cười thì Bảo Thy lại đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc và khẳng định bản thân 100% tự nhiên không qua chỉnh sửa. Cụ thể cô viết: "Trên cuộc đời này ai mà không đam mê cái đẹp. Và phẫu thuật thẩm mỹ cũng chẳng có gì là xấu nên các bạn bớt vô duyên lại một chút để bản thân mình đẹp hơn trước đi rồi hẳn cho mình cái quyền được bình phẩm về người khác. Riêng Thy thì ai nói Thy phẫu thuật thẩm mỹ mời đến gặp Thy trực tiếp ngoài đời thực, thậm chí đi thẩm mỹ viện kiểm nghiệm cũng được nha.

Thy tự tin 100% đường nét trên khuôn mặt mình chưa bao giờ đụng đến dao kéo. Còn vì sao Thy đẹp hơn nếu tò mò có tâm Thy sẽ bật mí thật lòng cho bạn. Phụ nữ mà, miễn sao đẹp an toàn là được, chả có gì phải giấu, nhưng thích chia sẻ với ai và chia sẻ như thế nào là quyền của chúng tôi. Thy rất hiền Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên với đam mê của bản thân và làm đẹp cho người, cho đời. Hãy như Thy. Thân ái cười hiền hoà một cái".

 

Trước đó Bảo Thy từng gây chú ý khi tuyên bố thưởng 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Giọng ca Công chúa bong bóng sau đó đính chính lại rằng đây chỉ là một lời đùa với phóng viên: "Anh ấy kiểm chứng Thy không có sửa gì trên gương mặt nên mới mạnh dạn giật tít luôn. Thy cũng có yêu cầu đổi tít... Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa. Nếu ai theo dõi quãng đường Thy đã đi thì hiểu tính cách của Thy từ ngày bước chân vào showbiz đến nay, chẳng bao giờ có phát ngôn gây sốc hay mạnh miệng nào cả".

 

Đăng quang chưa đầy nửa năm, nhan sắc của "mẹ Trái Đất" Phương Khánh đã thay đổi quá nhiều nhờ...make-up?