Bịa đặt chuyện hẹn hò Bích Phương, Khá Bảnh bị CĐM chửi sấp mặt vì trò "kiếm fame" cũ rích

Có quá nhiều điểm trùng hợp giữa Khá Bảnh và Bích Phương thời gian gần đây khiến cư dân mạng đồn đoán mối quan hệ thân thiết giữa hai nhân vật đang được giới trẻ yêu thích.

Cụ thể, người ta đang nói ra nói vào về dòng trạng thái trên Fanpage của ca sĩ Bích Phương . Sự trùng hợp trong những bức hình được Bích Phương và Khá Bảnh trên Facebook đã khiến khán giả đặt ra nghi vấn. Liệu hai người này đang hẹn hò?

Khá Bảnh đã gây sốt khi cho ra phim ngắn đầu tay "Tình anh em”. Lúc này, cộng đồng mạng đã thấy Khá Bảnh và Bích Phương đăng tải trên Facebook những hình ảnh có sự trùng hợp cùng nhiều dòng trạng thái giống nhau. Đây chính là nguyên do của nghi vấn hẹn hò giữa Bích Phương và Khá Bảnh.

Bích Phương đặt caption tên Khá Bảnh

Nếu như Bích Phương từng ghi caption tên "Khá Bảnh" thì Idol giới trẻ người Bắc Ninh cũng sử dụng caption tên "Bích Phương" khiến fan không khỏi bàng hoàng. Phải chăng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay giữa hai người này có mối quan hệ thân thiết nào khác? Những câu hỏi liên tục được đặt ra khiến khán giả rất tò mò.

Khá Bảnh đặt caption tên Bích Phương 

Idol giới trẻ bị nghi ngờ "kiếm fame" từ Bích Phương

Mới đây, Khá Bảnh còn đăng tải bài viết có tiêu đề “Nghi Vấn ca sĩ Bích Phương hẹn hò Idol Giới Trẻ Khá Bảnh!”. Điều này đang gây tranh cãi gay gắt khi đa số cho rằng Khá Bảnh chỉ đang cố tình “kiếm fame” từ Bích Phương.

 Nếu hai người kết hợp phải chăng sẽ là mối tình quyền lực nhất showbiz?

Xem thêm: Bích Phương - cô nàng idol "hậu đậu", tính đàn ông nhưng sẵn sàng xù lông bảo vệ fans!