Girl xinh Hà Nội gốc bỏ người yêu đi bar cả đêm, hôn trai lạ để xin 10 quả bóng cười: Bị phát hiện chia tay luôn, cần gì!

Chỉ vì 10 quả bóng cười mà một cô gái xinh đẹp đã sẵn sàng hôn trai lạ, bỏ mặc bạn trai ở nhà đợi cả đêm. Chuyện cô gái đi đâu sau đó thì ai cũng đủ hiểu để mường tượng ra.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn bóc phốt của một chàng trai bất hạnh với chính tình yêu của đời mình. Theo anh chàng có tên TT, bạn gái anh là PNN, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Trước đó, P.N.N nói với bạn trai rằng cô muốn lên bả chơi cho thoải mái tinh thần nên TT đã đồng ý để bạn gái mình đi.

Tin nhắn giải thích rằng chàng trai kia chỉ là người lạ, hôn người lạ để được 10 quả bóng cười

Trước khi đi, PNN cũng nói rằng sẽ về nhà sớm, lúc 0 giờ sáng. Thế nhưng, T.T chờ đến 1 giờ sáng vẫn không thấy bạn gái đâu. Chụp lại ảnh P.N.N hôn trai lạ và gửi cho bạn gái qua Facebook Messenger thì đến 5 giờ sáng, T.T mới nhận được tin nhắn trả lời. Hình ảnh này chàng trai vô tình trông thấy trong livestream của quán bar, thấy bạn gái tóc vàng bạch kim đang quàng vai một chàng trai lạ, ôm hôn say đắm chỉ để nhận được 10 quả bóng cười miễn phí.

Trong tin nhắn, cô gái giải thích rằng không hề quen biết chàng trai kia và lên hôn anh ta sẽ được 10 quả bóng cười. Chưa hết, cô nàng dễ dãi còn chửi bạn trai khi bị mỉa mai và chất vấn. Đến đây, dù chẳng nói thêm cô gái sẽ làm gì sau đêm đi bar mà không nghe máy cả đêm, ai cũng hiểu và mường tượng chuyện gì đã xảy ra tiếp.

Anh chàng bạn trai cay đắng vì bị cắm sừng
Chân dung cô gái Hà Nội hôn trai lạ vì 10 quả bóng cười
 

Sau khi chứng kiến sự phản bội trắng trợn của bạn gái, chàng trai đã đăng status cay đắng: “Tin tưởng mày, cho mày đi để mày khỏi chán. Mày bảo về sớm, 12 giờ về. Tao đợi mày tới 1 giờ không thấy đâu. Tới tận 5 giờ sáng mày mới trả lời tin nhắn, bây giờ lòi ra như vậy. Vì 10 trái bóng mà mày quên luôn là có người yêu. Mày hay lắm N à! Kiếm gấp info thằng trong hình”.

Cô gái thách thức dân mạng

Thái độ của cô gái còn khiến người khác bất ngờ khi đổi trạng thái trên Facebook cá nhân sang Độc thân như thông báo đã chia tay người yêu, đồng thời còn thách thức dân mạng khi đăng status "Kì này có nên bán hàng online không ta?”. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.