Giữa bê bối sống chung với trai trẻ hậu ly hôn, Triệu Vy xuất hiện với thái độ đáng chú ý với đồng nghiệp nam

Sau loạt lùm xùm liên quan đến việc ly hôn chồng đại gia, Triệu Vy bị paparazzi "super soi" triệt để.

Có thể nói, sau bê bối ly hôn chồng đại gia, vội vàng sống chung với trai trẻ là đạo diễn thiếu gia Kha Dục Danh, Triệu Vy trở thành nhân vật "hút" sự quan tâm của truyền thông cùng công chúng khi cô không đưa ra bất cứ phản hồi thoả đáng nào.

Giữa scandal này, trang Sohu sáng ngày 27/10 đã tung ra loạt hình ảnh mới của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, cho thấy người đẹp họ Triệu vẫn vui vẻ, không để ý tới những lời bàn ra tán vào của dư luận, trên phim trường còn thể hiện thái độ thân thiết với đồng nghiệp nam.

Giữa bê bối sống chung với trai trẻ hậu ly hôn, Triệu Vy vẫn tươi cười, thể hiện thái độ thân thiết với đồng nghiệp nam - Ảnh 2.

Triệu Vy xuất hiện tại phim trường mới

Giữa bê bối sống chung với trai trẻ hậu ly hôn, Triệu Vy vẫn tươi cười, thể hiện thái độ thân thiết với đồng nghiệp nam - Ảnh 4.

Triệu Vy tươi cười rạng rỡ, được một đồng nghiệp nam tặng một cái ôm thân thiết

Giữa bê bối sống chung với trai trẻ hậu ly hôn, Triệu Vy vẫn tươi cười, thể hiện thái độ thân thiết với đồng nghiệp nam - Ảnh 5.

Nữ diễn viên dường như có tâm trạng rất thoải mái dù đang vướng tin đồn ly hôn vì chồng vỡ nợ

Hình ảnh khác của cô trên phim trường

Sau khoảng thời gian dài ít có hoạt động showbiz, chuyên tâm vào kinh doanh bất động sản và chứng khoán, giờ đây, Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ khi năng nổ tham gia show truyền hình, đóng phim, làm đạo diễn,... Nhiều thông tin cho rằng, Huỳnh Hữu Long đã bị vỡ nợ với con số 700 tỷ đồng không có khả năng hoàn trả, còn Triệu Vy đang lao đao với việc thua 102 vụ kiện, mức bồi thường lên tới 87 triệu tệ (297 tỷ đồng).

Giữa bê bối sống chung với trai trẻ hậu ly hôn, Triệu Vy vẫn tươi cười, thể hiện thái độ thân thiết với đồng nghiệp nam - Ảnh 7.

Nguồn: Sohu