Giữa drama với Nathan Lee, Ngọc Trinh gây sốc khi diện nội y hột xoàn phô diễn 80% cơ thể, còn khoe được tặng Roll Royce 30 tỷ

Những chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "há hốc mồm".

Suốt thời gian qua, khẩu chiến ngầm giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh luôn là chủ đề nóng khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chứng tỏ độ giàu có của mình, khẳng định bản thân là người đẳng cấp và ở tầng lớp thượng lưu. Điều này không khỏi khiến công chúng không khỏi để ý tới hình ảnh sang chảnh của Ngọc Trinh và đem ra so sánh với Nathan.

Mặc kệ ồn ào, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng mà không hề lên tiếng đôi co nhưng vẫn thành tâm điểm chú ý. Mới đây, người đẹp đã gây sốc nặng khi chia sẻ loạt khoảnh khắc diện nội y "hiểm hóc" được kết bằng hột xoàn, để lộ khoảng 80% cơ thể lên trang cá nhân. Có thể nói, dù liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có nhưng dường như "nữ hoàng nội y" không hề bị ảnh hưởng chút nào. Cô nàng còn ngày càng táo bạo và chịu chơi hơn.

Giữa drama với Nathan Lee, Ngọc Trinh gây sốc khi diện nội y hột xoàn phô diễn 80% cơ thể, còn khoe được tặng Roll Royce 30 tỷ - Ảnh 2.

Khoảnh khắc diện trang phục để lộ gần hết cơ thể của Ngọc Trinh khiến nhiều người "nhức mắt"

Dường như, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chuẩn bị có thêm một bộ ảnh táo bạo và độ hở đến nay thật sự là không còn gì có thể hở hơn

Không chỉ gây bất ngờ vì khoảnh khắc diện nội y táo bạo, cô nàng còn chia sẻ đoạn clip về chiếc xế hộp siêu sang Roll Royce ghi tên Ngọc Trinh có giá khoảng 30 tỷ đồng. Đính kèm bài đăng, "nữ hoàng nội y" chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Many thanks" (tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều). Điều này khiến netizen cho rằng, Ngọc Trinh đã được ai đó gửi tặng chiếc xếp hộp sang trọng này.

Clip: Ngọc Trinh khoe xế hộp khoảng 30 tỷ giữa ồn ào với Nathan Lee, chứng minh cuộc sống giàu sang chẳng kém cạnh ai kia

Giữa drama với Nathan Lee, Ngọc Trinh gây sốc khi diện nội y hột xoàn phô diễn 80% cơ thể, còn khoe được tặng Roll Royce 30 tỷ - Ảnh 5.

Trước đó, Nathan Lee khẳng định sẽ "chiến" tới cùng giữa ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh và phía quản lý của cô nàng

Giữa drama với Nathan Lee, Ngọc Trinh gây sốc khi diện nội y hột xoàn phô diễn 80% cơ thể, còn khoe được tặng Roll Royce 30 tỷ - Ảnh 6.

Những diễn biến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn đang là tâm điểm chú ý

Ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm