Cặp chị em song sinh 9 tuổi xinh đẹp kiếm hàng triệu đô mỗi năm từ hợp đồng quảng cáo

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng cặp chị em Leah Rose và Ava Marie đã nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và một phần là nhờ mạng xã hội.

Với ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo, cặp chị em song sinh đến từ Mỹ là Leah Rose và Ava Marie Clements đã có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn được gọi là "cặp song sinh xinh đẹp nhất thế giới" với làn da mịn màng, mái tóc vàng óng ả, suôn mượt và đôi mắt nâu quyến rũ.

Khi những bức ảnh đầu tiên của hai chị em được chia sẻ, đã có 2 công ty người mẫu ngỏ ý hợp tác. Tuy nhiên, phải đến khi cả hai tròn 7 tuổi thì mẹ của hai cô bé mới lập tài khoản mạng xã hội riêng cho 2 chị em và ký hợp đồng với công ty quản lý.

Hai chị em đã hợp tác với nhiều công ty quản lý người mẫu danh tiếng như LA Model, Eris Talent Agency và God & Beauty, đồng thời trở thành đại diện hình ảnh, người mẫu cho các thương hiệu thời trang như La Petite Magarzine, Petite Adele, VÉG-A -PORTÉR, Airfish...

Thời gian qua, cặp chị em song sinh 9 tuổi này liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo. Có thời điểm, Leah Rose và Ava Marie nhận 6 hợp đồng quảng cáo chỉ trong 1 tuần. Việc quảng cáo các sản phẩm trên trang mạng xã hội đã giúp cặp song sinh này tăng thêm thu nhập một cách đáng kể.

Mới đây, mẹ của cặp chị em nhà Clement bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ vì cho rằng, bà mẹ đang bóc lột sức lao động của con để kiếm tiền. Tuy nhiên, bà mẹ này khẳng định, cô và các con đã nói chuyện và thuận theo sở thích, mong muốn của các con. Chị cũng khẳng định, nếu các con từ chối việc tham gia đóng quảng cáo, chúng sẽ được tôn trọng tuyệt đối.

Bỏ qua những lời đồn như "mất đi tuổi thơ, phải làm việc quần quật như những người mẫu trưởng thành", cặp chị em song sinh 9 tuổi này vẫn đang kiếm được hàng triệu đô mỗi năm nhờ sự nổi tiếng của mình cũng như việc ký kết các hợp đồng quảng cáo.

Theo Tiin.vn