Giữa lúc bệnh tật, vợ trẻ của NS Công Lý bất ngờ than vãn chuyện "có bầu": Nghe giật mình

Tâm sự báo tin vui của vợ Công Lý nhận được chúc mừng từ đông đảo khán giả. 

Mới đây, bà xã Công Lý bất ngờ thông báo chuyện "có bầu" khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường của bản thân kèm theo dòng tâm sự. Cô viết: "Sao lại có bầu vào lúc này được nhỉ? Kinh tế khó khăn, buôn bán ế ẩm, tiền thì chẳng có. Biết kiếm đâu ra tiền để mua tôm về nấu canh bây giờ".

Hóa ra, chuyện "có bầu" mà vợ NSND Công Lý nhắc đến ở đây chính là lại củ dùng để nấu ăn. Tuy nhiên, cách nói của Ngọc Hà đã khiến netizen hoảng hồn, tưởng rằng cô thông báo tin vui với ông xã. 

Dưới bình luận nhiều người còn động viên Ngọc Hà "có bầu thật thì càng tốt". Một người khác lại cho rằng Ngọc hà nên sinh em bé "Trời sinh voi sinh cỏ",..  Thế mới thấy, dù Công Lý tuổi cao vùa thoát khỏi bạo bệnh khán giả còn nôn nóng gia đình anh có tin vui hơn cả. 

Đầu năm 2021, "cô Đẩu" của Táo quân - NSND Công Lý và Ngọc Hà về chung một nhà sau khoảng 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà sinh năm 1988, từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Hà liên quan mật thiết đến công việc của chồng, bởi cô là phóng viên trong lĩnh vực văn hóa - giải trí. Đời thường, Ngọc Hà sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang bắt mắt.

Thời điểm Công Lý bị tai biến, Ngọc Hà đã ở bên chồng chăm sóc chu đáo. sau 2 năm đi qua biến cố, Công Lý đã trở lại với diễn xuất, còn Ngọc hà vẫn theo sát hoạt động của chồng. Dù chồng lâm bệnh, Ngọc Hà cho rằng "trong cái rủi có cái may". Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".