Giữa lúc K-ICM bận so sánh Sơn Tùng, Jack đã làm điều ý nghĩa ủng hộ 100 triệu chống dịch, hạn mặn

Hành động này của mẹ con Jack nhận rất nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 luôn trở thành tâm điểm nhức nhối, lo ngại của dân mạng, bên cạnh đó, tình hình hạn mặn của bà con miền Tây cũng nhận được sự quan tâm không kém. Đã có rất nhiều nghệ sĩ cùng chung tay với cả nước để vượt qua những giai đoạn khó khăn này: Chi Pu, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh...

Mới đây, Jack chính là cái tên tiếp theo trực tiếp ủng hộ nhà nước chống dịch và bà con miền Tây chống hạn mặn. Được biết, mẹ của Jack đã thay mặt, đại diện cho con trai về quê Bến Tre để ủng hộ 100 triệu đồng để phòng chống dịch bệnh Covid-19 và giúp bà con miền Tây chống hạn mặn. Bên cạnh đó, mẹ của giọng ca “Bạc Phận” còn thay mặt nam ca sĩ phát quà từ thiện hỗ trợ dân hạn mặn và phòng chống đại dịch.

Hành động này của mẹ con Jack nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, cộng đồng fan của Jack còn quyên góp số tiền gần 400 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh và hạn mặn ở miền Tây. Được biết, FC Jack đã kêu gọi từ ngày 16/3,  đến chiều 18/3, số tiền mà fan này công khai thu được là hơn 128 triệu đồng. Quản trị FC Jack còn bất ngờ về sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của các Đom trên khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều fan hào hứng chuyển tiền ủng hộ, thậm chí có người quyên góp tới 20 triệu đồng.

Tin liên quan:

Vừa đẹp vừa tốt như Noo Phước Thịnh: Chi tiền khủng ủng hộ cả chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây