Yêu nhau chỉ từ cái vẫy tay trên Facebok, cặp đôi quyết đính hôn ngay ở lần đầu gặp mặt

Dù cách xa nhau nửa vòng Trái Đất, anh chàng này vẫn quyết tâm tán tỉnh người trong mộng. Thành quả cho sự kiên trì này là việc cặp đôi đã đính hôn ngay từ lần đầu gặp mặt.

Cánh mày râu vẫn thường truyền tai nhau về bí kíp 'cưa cẩm': 'Đẹp trai không bằng chai mặt'. Thế nhưng, hành trình 'cưa' đổ 'crush' vốn là một hành trình dài mà không phải dể dàng để chạm tới được trái tim của nửa kia.

Có những người chỉ vì một câu nói vu vơ trên mạng, cảm thấy hợp ý nhau mà kết bạn làm quen. Có những người lại rất khó, bởi tình cảm ban đầu chỉ đến từ một phía, phải mất thời gian rất lâu mới có thể chinh phục được đối phương, xui thì 'về tay không' mà hên thì 'được cả trâu lẫn nghé'.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với nội dung: 'Vẫy tay để có người yêu' lên mạng xã hội. Nhân vật chính trong câu chuyện là bạn Đặng Thị Tú Lan (SN 1999), hiện đang sinh sống ở TP. HCM và bạn trai cô nàng là Nguyễn Đăng Hoàng Quyến (SN 1994), hiện đang sinh sống tại bang Florida (Mỹ).


Hai nhân vật chính trong câu chuyện 'Vẫy tay để có người yêu'

Ấm lòng món quà vợ gửi tới chồng - một trong những "chiến binh áo blouse" trong dịp Tết Hàn Thực

Theo đó, Hoàng Quyến đã phải trải qua hành trình 'cưa cẩm' gian nan mới có thể chinh phục được trái tim người trong mộng.

Kể về câu chuyện tình yêu của mình, Tú Lan cho biết: 'Mình và chồng quen nhau lúc mình mới đổi hình đại diện Facebook được vài phút. Lúc đó, chồng mình đã nhắn tin làm quen. Bất ngờ hơn khi 1 năm trước, anh ấy có vẫy tay với mình mấy lần mà mình không trả lời. Tuy nhiên, khi thấy thông tin anh này ở nước ngoài thì mình chỉ định nói chuyện vu vơ thôi bởi mình vốn là người rất ghét yêu xa'.


Vẫy tay 1 năm mới được 'crush' phản hồi lại

Đúng là ghét của nào trời trao của nấy, Hoàng Quyến cứ liên tục tán tỉnh, theo đuổi Tú Lan khiến cô nàng cũng dần dần rung động: 'Hồi mới tìm hiểu, mình bắt anh ấy gọi video để xem nhà anh ấy ở, nơi anh ấy làm và cho mình thấy mặt gia đình nữa. Mình còn nhờ người quen bên Mỹ (may sao gần nhà anh này luôn) điều tra hộ mình xem anh ta có đàng hoàng không, có lừa đảo gì không. Từ đó, mình mới tin những lời anh ấy nói là thật'.


Bức ảnh 'chụp chung' đầu tiên của cặp đôi khi còn yêu xa

Anh chàng này còn tâm lý đến mức biết Tú Lan đang về Cà Mau để ăn cưới đã âm thầm gửi tặng đôi giày đến tận nơi cho cô nàng với mong muốn 'crush' có thể đi chơi thoải mái. '

Có lần anh ấy còn giả vờ hỏi dò số tài khoản của mình, bảo là cho bạn mượn tiền nhưng anh ấy không có cây ATM nên chuyển qua cho mình rút tiền giùm. Mình cũng thật thà đưa cho. Vài phút sau thấy có 2 triệu chuyển đến với tin nhắn: 'Em đem theo đi chơi phòng có chuyện gì bất trắc, hay có thích mua gì thì mua', Tú Lan kể lại.

Thậm chí, Hoàng Quyến còn biết cách lấy lòng 'mẹ vợ tương lai'. Biết mẹ đang có ý định rủ bạn đi xem ca nhạc của một ca sĩ nổi tiếng, anh chàng đã lẳng lặng mua vé và gửi tặng mẹ.


Hoàng Quyến là một anh chàng rất tâm lý

'Vừa quen mình được 1 tháng là anh ấy hỏi cưới mình luôn. Anh này hay có mấy cái quyết định táo bạo lắm. Mình nói đùa rằng: 'Nếu cưới thì anh phải xin phép bố mẹ của em', ai ngờ anh ấy làm thật. Nhưng bố mẹ mình cũng chưa tin tưởng lắm, sợ mình bị lừa, sợ con gái bị bán sang nước ngoài nên chồng mình đã nhờ bố mẹ gọi video để nói chuyện, làm quen với bố mẹ mình.

Sau khi ông bà thông gia kể tường tận về gia đình bên ấy, bố mẹ mình ưng quá nên quyết định cho cưới luôn', Tú Lan chia sẻ.

Vào ngày 14/2 vừa rồi, Hoàng Quyến cùng bố mẹ đã bay về Việt Nam để tổ chức lễ đính hôn cho cặp đôi. Đây cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau quãng thời gian 'hẹn hò online'.


Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn sau thời gian 'hẹn hò online'

'Họ hàng hai bên ai cũng nói với bọn mình là: 'Cứ sợ tụi con mới gặp không có tình cảm nhiều, còn ngại ngùng mà không ngờ nhìn hai đứa như thân từ lâu, cười đùa với nhau đúng nghĩa hạnh phúc'. Mình vui vì cuối cùng vợ chồng mình cũng chứng minh được cho mọi người thấy tình yêu qua mạng vẫn có thật'.

Kể về quãng thời gian được chồng tán tỉnh, Tú Lan cho biết: 'Anh ấy rất quan tâm đến mình và những người thân trong gia đình mình. Có lần mình bị ốm, anh ấy gọi video thấy mặt mình cứ lờ đờ. 15 phút sau, shipper đã gọi ra nhận thuốc và miếng dán hạ sốt, vừa nhận xong lại có người gọi giao cháo đến cho mình.

Lại có hôm mình với anh nói chuyện không hợp nhau vấn đề gì đó, mình im lặng một thời gian. Anh đã âm thầm liên hệ với cửa hàng bán hoa, giao đến cho mình một bó cẩm tú cầu là loài hoa mình thích, còn nhờ người ta viết giùm tấm thiệp: 'Xin lỗi em. Mình tiếp tục tìm hiểu nhé!'. 

Cái cảm giác ở xa nhưng anh ấy vẫn làm những điều mà các cặp đôi ở gần vẫn làm cho nhau khiến mình rất cảm động'.


Hoàng Quyến còn rất quan tâm đến gia đình bạn gái

Được biết, trước ngày Hoàng Quyến bay về Mỹ, anh chàng đã quỳ xuống cầu hôn Tú Lan. Khi được cô nàng hỏi: 'Tại sao đám hỏi rồi mới cầu hôn?', anh chàng trả lời rằng: 'Vậy cho nó chắc cú'.


Mặc dù đã đính hôn nhưng anh chàng vẫn cầu hôn vợ tương lai để cho 'chắc cú'

Với sự quan tâm đầy tinh tế và có phần 'chai mặt' của mình, Hoàng Quyến đã khiến cho Tú Lan phải rung động. Hiện, cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới trong mơ được tổ chức vào cuối năm 2020 này.


Cặp đôi đang đón chờ đám cưới trong mơ của mình

Theo Baodatviet

Góc trái ngang: Phải ở chung nhà, ăn chung bữa, ngủ chung giường với người yêu cũ do lệnh cách ly