Từ ngày giảm cân, Miu Lê tự tin diện đồ "nữ tính" nóng bỏng hơn hẳn

Từ style menwear, thùng thình, rộng rãi, sau giảm cân, Miu Lê chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm, quyến rũ với đồ đầm bó sát.

Những ngày gần đây, câu chuyện giảm cân của Miu Lê đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ám ảnh với việc sở hữu body mỡ thừa, có chút mũm mĩm quá đà, Miu Lê đã lao vào giảm cân mà không cần biết kết quả, Nữ ca đã nhịn ăn, bỏ đói cơ thể, uống nước cốt chanh, ăn nhiều bưởi,...Hậu quả khiến cô nàng phải nhập viện vì đau bao tử nặng đến mức không thở được, không đứng dậy được. Sau đó, nhờ quá trình tập và ăn điều độ kết hợp, Miu Lê đã có được một vóc dáng săn chắc 3 vòng cân đối sau nỗ lực taaph gym 13 tháng.

Đương nhiên ngay sau khi giảm cân lấy lại vóc dáng mảnh mai, việc đầu tiên Miu Lê thay đổi chính là phong cách thời trang của mình. Những chiếc áo hai dây hay cổ vuông để lộ bờ vai nuột nà và xương quai xanh quyến rũ đã chẳng còn trở nên quá xa vời với nữ ca sĩ 

Nữ ca sĩ tự tin diện váy mẫu váy ôm sát body, đầm ngắn sexy vì có được vòng eo nhỏ, đùi thon gọn nhờ thành quả suốt quá trình luyện tập và ăn kiêng. Vóc dáng mảnh mai giúp Miu Lê dễ sử dụng các kiểu đầm trễ vai, váy cocktail hợp xu hướng và cuốn hút hơn khi đi ghi hình.

Ngoài các trang phục để lộ vòng eo thì Miu Lê còn tự tin diện những bộ cánh ngắn để lộ đôi chân thon gọn, giúp người đẹp hack chút chiều cao.

Trang phục năng động, đề cao sự trẻ trung và khoẻ khoắn vẫn được Miu Lê yêu thích. Cô chọn thêm các mẫu áo crop-top thể thao để mix trang phục bắt mắt hơn.

Trước kia Miu Lê thường chọn cho mình phong cách menwear với những trang phục rộng rãi, thoải mái. 

Nếu không thì cũng sẽ là những bộ vest dày dặn, che đi vòng 2.

Hoặc sử dụng phụ kiện, trang phục tạo eo thế này.