Giữa lùm xùm không minh bạch tiền từ thiện của Hoài Linh, Thuỷ Tiên bất ngờ lên tiếng: “May em được khán giả thương nên ít gặp biến”

Khi nghệ sĩ bị nói tránh làm từ thiện vì sợ lùm xùm, Thuỷ Tiên đã nếu lên quan điểm của mình vô cùng khéo léo.

Ắt hẳn thông tin gây nhiều chú ý nhất hiện nay vẫn là những nghi vấn liên quan đến số tiền hơn 13 tủ đồng mà nghệ sĩ Hoài Linh thông báo đã kêu gọi được để ủng hộ miền Trung từ tháng 11 năm ngoái. Giữa biến căng, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực cho Hoài Linh. Riêng Thuỷ Tiên cũng vừa có những chia sẻ gây chú ý về việc nghệ sĩ đứng ra kêu gọi từ thiện.

Tối 22/5, khi nhận một bình luận từ cộng đồng mạng cho rằng: "Làm gì có nghệ sĩ nào chịu đứng ra làm như chị đâu, họ sợ lùm xùm đó". Ngay lập tức, Thuỷ Tiên đã trả lời lại nêu lên quan điểm của mình. Theo đó, bà xã Công Vinh cho rằng, các nghệ sĩ  đứng ra làm từ thiện có rất nhiều, nhưng cô may mắn được khán giả yêu thương nên ít có “biến” hơn. Đặc biệt, Thuỷ Tiên cũng thể hiện sự khéo léo và tinh tế khi nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Mọi người, mọi nghệ sĩ ai cũng chung tấm lòng. Cảm ơn thật nhiều vì đã chia sẻ cùng chị".


Thuỷ Tiên có chia sẻ gây chú ý về chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện

Được biết, trong thời gian nhận quyên góp cứu trợ miền Trung vừa qua, Thuỷ Tiên cũng gặp không ít thị phi. Nhưng nữ ca sĩ luôn minh bạch các sao kê giao dịch tiền để làm rõ những khoản tiền mà mình đã sử dụng, giữ uy tín cho người hâm mộ. Trước đó, khi bị nói ăn chặn tiền, Thuỷ Tiên đã viết tâm thư trả lời:"Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chữa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi, các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy? Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á".


Thuỷ Tiên là 1 trong những sao Việt tích cực làm từ thiện nhất Vbiz



Trong đợt miền Trung gặp lũ lụt vừa qua, cô đã quyên góp được số tiền “khủng” và đích thân đến miền Trung để cứu trợ bà con


Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những lên tiếng của Hoài Linh về những lùm xùm liên hoàn trong thời gian qua

MỤC LỤC [Hiện]