Giữa mùa dịch, đừng quên Jack ra MV mới nhắn nhủ K-ICM: "Sau tất cả ta vẫn là người nhà"

Lời bài hát của Jack có nhiều ẩn ý khiến khán nghĩ ngay đến tâm tình anh đang nhắn nhủ đến K-ICM.

Sau hàng loạt ồn ào diễn ra với bộ đôi “Sóng Gió”: Jack và K-ICM thì cuối cùng bọ đôi này đã chính thức tan rã và có hướng đi riêng. K-ICM đã có được cộng sự mới hát thay Jack và tạo nên 1 sản phẩm gây nhiều tranh cãi trong thời gian vừa qua. Còn với Jack, nam ca sĩ đã định hướng con đường hoạt động solo của mình khi đầu quân vào 1 công ty chủ quản mới.

Mới đây, Jack chính thức quay trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc “Là 1 thằng con trai”. Đây là sản phẩm đánh dấu hoạt động độc lập của anh sau những ồn ào với nhà ICM. MV vừa ra mắt đã tạo  nên cơn sốt trên mạng xã hội, Jack thay đổi từ hình ảnh đến âm nhạc.

MV vừa ra mắt vài tiếng đã đạt hơn 4 triệu lượt view với gần 1 triệu lượt like và hàng nghìn bình luận dành lời khen cho giọng ca “Bạc Phận” này. Số đông khán giả khen ca khúc lần này của Jack về phần âm nhạc đã bớt “phèn” bởi anh đã có được cộng sự mới là producer Hoaprox.

Điều đáng gây chú ý nhất đó là trong lời bài hát của Jack có câu hát đầy ẩn ý khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc: “Sau tất cả, ta vẫn là người nhà”. Câu hát đầy ẩn ý này của Jack khiến dân mạng đoán rằng anh đang ngầm nhắn gửi đến K-ICM sau hàng loạt ồn ào, lùm xùm trong thời gian vừa qua.

Xem thêm: Lộ bằng chứng Khắc Tiệp khai gian việc tự cách ly, vẫn check-in sang chảnh gặp gỡ bạn bè khắp nơi