Cuồng tiêm má baby giống Lynk Lee, giờ đến khuôn miệng của Min cũng bị méo

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ đăng trên trang Youtube cá nhân khiến cho nhiều người bất ngờ vì nhan sắc.

Là một trong những ca sĩ "hiếm" ra ca khúc mới nhưng cứ tung ra bài nào là thành HIT bài đó và cuộc sống đời tư vô cùng sạch sẽ, kín tiếng, Min vẫn dành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ dù chỉ tham gia một vài show diễn lớn trong năm. 

Mới đây, giọng ca "Vì yêu cứ đâm đầu" lại khiến khán giả theo dõi được phen "trố mắt" vì khuôn mặt ngày càng khác lạ. Đặc biệt là ở góc chụp không còn thấy sự xinh xắn, mà thay vào đó là nét đơ cứng cùng khuôn miệng hơi méo. Nhiều người đồn đoán cô nàng đã có một chút "trùng tu" trong Tết do đi diễn quá nhiều để lấy lại vẻ căng mọng cho phần má nhưng lại chưa hết sưng khiến khuôn miệng bị lệch. 

Gương mặt đơ cứng cùng khuôn miệng lệch lạc của Min.

Gương mặt như búp bê của Min sau chỉnh sửa.

Ở ống kính cam thường thì không còn vẻ lung linh như vậy.

Có người còn chỉ rõ Min đã nâng mũi, tiêm mặt, làm môi, cắt khoé mắt,... tuy nhiên nữ ca sỹ chưa lên tiếng xác nhận hay chia sẻ gì về diện mạo mới của mình. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Min từng không muốn tiết lộ số tuổi của mình để luôn trẻ nhất trong mắt khán giả.

Được biết Min sinh năm 1988, là tiểu thư trong 1 gia đình công chức cấp cao. Năm 13 tuổi Min sang Đức sống cùng gia đình vì bố mẹ cô làm việc trong Đại sứ quán Việt Nam ở tại Đức. Hơn 9 năm sống và học tập tại Đức, Min tốt nghiệp trường European University Vũadrina.

Min có 2 năm làm việc ở tại Red Bridge TV amp; Film production Đức và Vindragon JSC với vai trò chuyên viên sản xuất phim và chuyên gia thiết kế đồ họa.

Năm 2012, Min về Việt Nam và đảm nhiệm công việc tại một kênh truyền hình quốc phòng. Sau khi "phải lòng" nhóm nhảy St319, Minh Hằng bỏ công việc biên tập viên để có thể toàn tâm biểu diễn cùng với nhóm. Không dừng lại ở đam mê nhảy múa, Min tung ra MV Tìm và được sự đón nhận tích cực từ công chúng.

Năm 2017, Min được ghi nhận như nữ ca sĩ nổi bật của làng nhạc trẻ với nhiều MV như Hôn anh, Có em chờ, Ghen… được đầu tư một cách kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức.