4 cô vợ "đại gia" vừa kiếm tiền giỏi, vừa mê đẻ của sao Việt, trùm cuối mạnh hơn Tuấn Hưng

Các cô vợ đại gia của showbiz Việt không ngại sinh cho chồng cả một dàn cầu thủ nhí. Vừa kiếm tiền giỏi, vừa đảm việc nhà, hẳn đây là mẫu phụ nữ ao ước của nhiều anh chồng Việt.

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Năm 2017, cô sinh  bé gái đầu lòng, tuy nhiên chỉ sau 1 năm cô lại sinh thêm em bé thứ 2. Tuy nhiên, cũng cùng năm 2018, Hải Băng lại khiến dân mạng xôn xao khi bất ngờ chia sẻ sẽ sinh thêm em bé thứ 3. Đây chính là lần “vỡ kế hoạch” khiến vợ chồng Hải Băng gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống mưu sinh.

Dù là mẹ 3 con, nhưng Hải Băng lại khiến dân mạng trầm trồ vì sở hữu vóc dáng nuột nà, cô rất tự tin khi mặc những bộ váy bó eo, gợi cảm. Không những vậy, nhan sắc của bà mẹ 3 con cũng không kém cạnh các hot girl khi vẫn giữ được nét mặn mà, đằm thắm.

Hiện tại, công việc chủ yếu của Hải Băng là kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Cuối năm 2019 vừa qua, chồng Hải Băng gây xôn xao khi tặng cô xe sang tiền tỷ, kim cương, túi xách hàng hiệu.

Ca sĩ Hoàng Bách kết hôn cùng Thanh Thảo vào năm 2006 sau 3 năm hẹn hò, tìm hiểu. Vợ chồng Hoàng Bách cũng “vỡ kế hoạch” khi sinh con lần 3 vào năm 2019. Dù là mẹ 3 con, nhưng Thanh Thảo vẫn tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, mặn mà của mình trên mạng xã hội.  Cô khiến khán giả bất ngờ khi mới đây đăng tải hình ảnh diện váy bó sát, khoe vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Cũng như ca sĩ Hoàng Bách, Hải Băng, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng là ông bố của 3 con nhỏ. Sau 6 năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Hưng đã đón cậu con trai thứ 3 vào tháng 8/2019.

Vợ Tuấn Hưng là Hương Baby – 1 hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô sống trong nhung lụa và thường đăng tải những hình ảnh sang trọng, quý phải cùng bạn bè trên trang cá nhân. Dù là mẹ 3 con, nhưng nhiều người nhận xét nhan sắc của Hương Baby còn hơn nhiều người mẫu, hoa hậu hiện tại.

Có lẽ gia đình Lý Hải chính là trùm cuối của showbiz khi có đông con nhất. Trải qua 4 lần sinh nở, nhưng vợ Lý Hải vẫn khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, trẻ trung như thuở đôi mươi. Trong những hình ảnh đại gia đình nam ca sĩ du xuân, vợ Lý Hải tự tin khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết. Chia sẻ về người vợ của mình, Lý Hải cho biết bà xã chính là “siêu nhân” khi đảm đương tốt chuyện nuôi 4con nhỏ và hỗ trợ đắc lực cho chồng trong công việc.