Giữa nghi vấn hẹn hò, Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục bị phát hiện đi du lịch Đà Lạt

Cách đây không lâu, Chi Dân còn thừa nhận mình hay hỏi thăm nữ diễn viên và làm cả xe ôm cho cô nàng.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp được nhắc đến trên khắp các diễn đàn. Từ chuyện chia tay với Minh Luân, nghi vấn hẹn hò với thành viên nhóm 365 - S.T và cả mối quan hệ thân mật với nam ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, đến nay từ phía người đẹp vẫn chưa hề có phản ứng vào với truyền thông và khán giả về sự việc.

Mới đây nhất, giữa nghi vấn hẹn hò với giọng ca Làm vợ anh nhé, Lan Ngọc lại tiếp tục bị fan "soi" ra được điểm chung giữa cô và anh. Theo đó, dường như cả hai vừa cùng đi Đà Lạt với nhau cách đây vài ngày, họ đã đăng tải ảnh check in tại một khung cảnh y hệt nhau. Có điều, cả hai lại hạn chế chia sẻ ảnh chụp chung. 


Lan Ngọc tâm sự: "Chào bé bi sau 1 năm gặp lại...Vẫn bị hành lắm nè, nhưng bé luôn đẹp không phụ lòng người đến". 


Trong khi đó, Chi Dân lại hài hước hơn: "Sư phụ ơi thầy đang nơi đâu? Ngộ không đang tìm thầy gấp lắm đây".


Có thể thấy, hai nhân vật cùng đăng tải ảnh trong khoảng thời gian khá gần nhau và chung 1 địa điểm. Điều này càng khiến các fan xôn xao hơn.

Trước đây, khi rơi vào những tin đồn cảm, nam ca sĩ đã không ngần ngại công khai sự thân thiết giữa anh và "nàng Cám": "Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được".

Thời gian này, cả hai còn liên tiếp có những khoảnh khắc cùng đi du lịch, đi sự kiện,... Điều này càng khiến các fan thêm tin vào chuyện họ thân thiết và dễ phát sinh tình cảm với nhau khi thường xuyên bên cạnh nhau như vậy.

Theo Yan