Showbiz Việt thật hiếm có ai đi tặng quà lại hài hước như Mỹ Tâm

Hình ảnh gần gũi, đời thường của Mỹ Tâm là một điều giúp cô ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, mọi người đang truyền tay nhau đoạn clip của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong một chuyến phát quà, lì xì cho các cụ già. Theo đó, nữ ca sĩ diện quần áo rất đơn giản, tóc búi cao, gương mặt không son phấn kĩ lưỡng để đến hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Điều đặc biệt ở đây, Mỹ Tâm luôn có thái độ hết sức gần gũi khi đi từ thiện. Bao năm qua, vào mỗi dịp lễ Tết cô đều thực hiện các chuyến đi định kì như thế này cùng các fan hay gia đình. Trong đoạn clip mà khán giả vừa đăng tải, nữ ca sĩ đã dùng cách nói chuyện rất hài hước, nhõng nhẽo với các cụ già như con cháu trong nhà. Vừa đi trao quà, vừa làm các cụ ấm lòng, cách ứng xử của cô không phải ai trong showbiz Việt cũng có thể sở hữu được.


Mỹ Tâm vừa tươi cười, vừa pha trò hài hước trong lúc gửi bao lì xì đến những cụ già tại các tỉnh.



Sau khi rũ bỏ hình ảnh hào nhoáng cùng ánh đèn sân khấu, nữ ca sĩ mang con người thật của mình vào những chuyến đi từ thiện.

Clip: Mỹ Tâm gần gũi với người lớn tuổi.


Nhìn những khoảnh khắc như thế này, không ai nghĩ cô là ca sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Trong làng giải trí Việt, Mỹ Tâm luôn có một chỗ đứng vững chắc trong nghệ thuật lẫn trong lòng khán giả và dường như khó có ai thay thế được. Điều này, không chỉ xuất phát từ thái độ làm việc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, vì dường như những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ đều bỏ công sức cho công việc một cách chỉn chu.


Yếu tố để góp phần giúp Mỹ Tâm luôn tỏa sáng giữa muôn vạn người đó chính là những điều cô thực hiện đều xuất phát từ trái tim và lòng yêu thương.

Theo Yan