Giữa ồn ào đời tư, Quỳnh Lương chính thức thừa nhận bạn trai Tiến Phát là "trap boy"?

Diễn viên Quỳnh Lương vừa đăng ảnh đi hẹn hò với Tiến Phát cũng nói luôn mối quan hệ của cả hai ở hiện tại.

Trước loạt ồn ào, nữ diễn viên lên tiếng chia sẻ: "Mọi chuyện tương lai đều phải xuất phát điểm ở mức bạn bè vì rõ ràng trước chương trình, Quỳnh và Phát là hai người xa lạ, hoàn toàn chưa quen biết nhau. Họ đến chương trình gặp Quỳnh vì thành ý thì Quỳnh nghĩ sau chương trình mình cho họ cơ hội cũng là một phép lịch sự tối thiểu. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận gì cả vì cả hai vẫn đang trong quá trình làm quen và tìm hiểu nhau. Gần đây có rất nhiều thông tin về quá khứ của Phát, Quỳnh biết mọi người yêu thương nên lo lắng cho mình trước những thông tin đang lan truyền như vậy"

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn đăng ảnh đi hẹn hò với Tiến Phát. Cô tâm sự vui: "đi hẹn hò với Trap Boy Nguyễn Tiến Phát". Tuy nhiên cô không tiết lộ chuyện sẽ tiến xa hay dừng lại làm bạn bè.

Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Quỳnh Lương và Tiến Phát cũng tiết lộ từng nhắn tin cho nhau hồi cuối tháng 4. Tiến Phát đã hỏi thăm bạn gái về nhà an toàn chưa sau khi cả 2 quay xong chương trình "Người ấy là ai". Theo nội dung bài viết, có lẽ ngày hôm đó, Quỳnh Lương đã tự ra về thay vì để Tiến Phát đưa về nhà. Quỳnh Lương chia sẻ về những dòng tin nhắn cũ như sau: "Bọn mình quen nhau trước khi tới chương trình. Cụ thể là kiếp trước...".

Dường như sau ồn ào của bạn trai, Quỳnh Lương và Tiến Phát chỉ cởi mở chia sẻ hình ảnh hiện tại. Tuy nhiên vẫn có khán giả tin rằng cặp đôi sẽ khép lại quá khứ để có một cái kết đẹp.