Giữa tin đồn hẹn hò, HHen Niê bất ngờ làm điều "ngọt ngào" này tặng cho Đen Vâu?

Không lên tiếng phủ nhận, Hoa hậu H'Hen Niê còn công khai đăng ảnh Đen Vâu giữa tin đồn hẹn hò.

Khoảng thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê dính nghi án hẹn hò cùng rapper Đen Vâu. Nàng hậu bị bắt gặp bịt khẩu trang kín mít đến ủng hộ cho sự kiện âm nhạc có Đen Vâu biểu diễn. Không chỉ thế, H’Hen Niê và nam rapper này còn liên tục đưa đẩy, thả thính trên mạng xa hội. Gần đây nhất, trong một bức ảnh “tắm lộ thiên” của người đẹp, Đen Vâu còn để lại bình luận như trách yêu.

Mới đây, cả hai một lần nữa lọt vào tâm điểm chú ý của công chúng khi H’Hen Niê thoải mái đăng ảnh Đen Vâu để chúc mừng sinh nhật anh trên Instagram cá nhân. Với lời chúc khá ngắn gọn: "Birthday anh Đen Vâu", người đẹp đã mau chóng khiến người hâm mộ "không thể ngồi yên" vì thích thú.  Đặc biệt, nàng Hậu còn lấp lửng đăng ảnh đồng hồ đôi cực tình tứ với người nào đó, mà phần nhiều có điểm giống Đen.

Mặc dù tới hiện tại, Đen Vâu và H’Hen Niê đều không có bất cứ chia sẻ nào về đối phương nhưng với những động thái như bây giờ, khán giả đều mong mỏi cặp đôi sẽ luôn giữ được mối quan hệ bền chặt.

Tay ải tay ai?

Trước đó, H’Hen Niê còn khoe đoạn clip tập đọc rap của mình. Dù không lên tiếng về nghi án hẹn hò nhưng những động thái này của H’Hen Niê cho thấy cô rất thoải mái và không né tránh tin đồn.

H'Hen Niê học đọc rap cùng Đen Vâu?

Hiện mối quan hệ thân thiết giữa Đen Vâu và H'Hen Niê đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi cả hai đều sở hữu tính cách mộc mạc, chân chất.

Xem thêm: Lộ ảnh hẹn hò Hoa hậu, "chú" Đen Vâu lấp lửng rủ người đẹp "mình về quê nuôi cá trồng rau"?