Hoàng Anh sang Mỹ bị chê "ăn bám vợ, hết thời phải bán hàng online", sao Việt bảo vệ cực gắt

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã nhận phải những lời lăng mạ thậm tệ khiến nhiều người bạn nghệ sỹ của anh không thể im lặng.

Nam diễn viên Hoàng Anh gây tiếng vang mạnh mẽ khi đóng phim “Gạo nếp gạo tẻ”, anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi sang Mỹ định cư dù đang ở thời kỳ đỉnh cao. Và nguyên nhân khiến Hoàng Anh đưa ra quyết định này là: “Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng”.

Hoàng Anh cùng vợ con định cư bên Mỹ

Sau khi cùng vợ con sang Mỹ, Hoàng Anh đã làm rất nhiều công việc từ nông trại cho đến kinh doanh online các loại mỹ phẩm, để lo toan cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, lại có nhiều người không ưa việc Hoàng Anh kinh doanh online, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh bị một tài khoản Facebook lạ chửi bới thậm tệ: “Diễn viên nổi tiếng đi bán thời trang, đúng là hết thời làm...". Hoàng Anh quá bức xúc, ngay lập tức anh chia sẻ lên trang cá nhân: “Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy? Mà nói cũng sai. Ni là đàn ông, sao làm... được, trai... mới đúng” – nam diễn viên chia sẻ”.


Thấy Hoàng Anh bị xỉ nhục, rất nhiều người bạn trong showbiz đã lên tiếng bênh vực. Trong đó, Lê Phương bình luận gay gắt: "Dễ điên chưa?! Người ta nghèo chứ đâu có hèn mà nói người ta như vậy? Lên mạng mà cứ gặp mấy người thích tạo nghiệp như này sao mà sống thọ được đây?! Thôi kệ đi anh, mình là người có ăn học, có địa vị xã hội nên không thèm chấp".

Trương Quỳnh Anh dí dỏm nói: "Em biết là Ni chỉ đăng cho vui, chứ những lời nói vô duyên vô lý như vậy làm sao đáng để mình để tâm? 1 status mang tính giải trí cao anh nhỉ,cười cho cái sự thiếu hiểu biết mà thích nhận xét người khác ấy".

Nhiều nghệ sỹ lên tiếng trước việc Hoàng anh bị xỉ nhục

Xem thêm: Sau đám tang Tony Stark, Hulk và Pepper công khai hôn nhau, "cắm sừng" người sắt?