Tưởng giải nghệ lấy chồng, Hòa Minzy lộ mặt với ca khúc mới, tự khen "sâu sắc tận đáy lòng"

Sau ồn ào nói chuyện hống hách với fan, Hòa Minzy đã tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật suốt nửa năm trời. 

Thời gian qua, cái tên Hòa Minzy trở nên im ắng, sau sự việc cô trả lời trịch thượng, tỏ thái độ hống hách với fan mặc dù người này góp ý với cô những điều rất chân thành. Cụ thể, khi chia sẻ ca khúc mình mới thu âm và dành tặng cho khán giả, Hòa Minzy được fan góp ý: "Hay quá Hòa ơi, lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha. Hay lắm rồi". Đáp lại tấm chân tình của fan, Hòa Minzy gắt gỏng: "Lần thứ hai chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks". 

Hòa Minzy gắt gỏng với fan. 

Điều này đã khiến Hòa Minzy phải đối mặt với không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều người đánh giá nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, kiêu ngạo và ảo tưởng sức mạnh. 

Sau ồn ào này, nữ ca sĩ đã "mất tích" suốt một thời gian dài, không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, không ra thêm bất cứ sản phẩm mới nào. Cứ tưởng cô ở ẩn để "tránh bão" hay giải nghệ để về sống cuộc sống bình yên bên bạn trai đại gia thì mới đây, giọng ca người Bắc Ninh bất ngờ hé lộ nguyên nhân khiến cô biến mất suốt nửa năm qua. 

Mới đây nữ ca sĩ đã tiết lộ việc đi chữa bệnh và chuẩn bị tung sản phẩm mới. 

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cho biết, thời gian qua cô đi chữa bệnh viêm xoang. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hé lộ việc chuẩn bị tung ca khúc mới của mình. "Cuối cùng sau rất nhiều tháng ngày chữa trị xoang, bạn Hoà đã có thể thu âm xong bài hát. Đây là lý do mà sao mãi yên ắng... Thật sự là ca khúc đầu tiên thu âm xong thấy tuyệt vời vậy. Từng âm sắc sâu tận đáy lòng... Tuyệt vời quá trong tôi. Bồi hồi quá. 

Thật sự từ "Rời bỏ" là Hoà đã cố gắng tạo cho mình một nét bỏ ngỏ trong giọng hát .Cố gắng tạo một nét riêng cho màu giọng không quá nổi bật của mình! Hi vọng đến bài hát này sẽ khiến khán giả dễ cảm nhận và nhớ" - Hòa Minzy viết. 

Đó là nguyên nhân khiến Hòa ở ẩn suốt thời gian qua. 

Chia sẻ của Hòa Minzy đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Mọi người bày tỏ mong muốn sớm được nhìn thấy sự tái xuất của Hòa Minzy. Bên cạnh đó, cũng nhiều người hy vọng rằng sau những bài học đắt giá trong cách ứng xử, Hòa Minzy sẽ rút kinh nghiệm để không phạm phải những sai lầm đã từng. 

Khán giả rất mong chờ sự tái xuất của Hòa Minzy. 

Khán giả hy vọng sau những ồn ào, Hòa Minzy có thể rút ra bài học kinh nghiệm cho mình. 

Tin liên quan: 

Vừa khóc lóc, Hương Tràm lại để lộ bằng chứng chiêu trò giả vờ nghỉ hát để PR sản phẩm mới?

Nửa năm sau khi hủy hôn, bạn gái giảng viên đã lấy chồng, Hà Duy lại dính scandal lộ clip