Bạn gái bị tố lộ clip với tình cũ Hà Duy, bạn trai mới của cô giáo hot girl đã có động thái bất ngờ

Dòng chia sẻ đầy tình cảm mà bạn trai mới dành cho cô giáo hot girl đã khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

 

Sau nhiều tháng chia tay, mới đây cái tên Hà Duy và Hà My lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi dính nghi án lộ clip "kín". Dù Hà Duy đã phản ứng lại bằng cách công khai đăng ảnh chụp 2 góc mặt của mình kèm lời bày tỏ: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh, nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post hay nghi vấn gì cần phải xác minh rõ trước nhé", nhưng dân mạng vẫn bán tín bán nghi về việc này.

 
Hà Duy lên tiếng trước lùm xùm. 

Ngay phía dưới, nhiều người cũng công nhận hai người quá giống nhau, nếu không có nút ruồi trên gương mặt Hà Duy làm đặc điểm nhận dạng sẽ rất dễ nhầm lẫn.

Không chỉ Hà Duy, cô gái trong clip cũng gây tò mò không kém. Nhiều người còn cho rằng, đây có khả năng là Hà My - bạn gái cũ của Hà Duy, cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh đẹp. 

Dù tất cả chỉ nằm ở phỏng đoán vô căn cứ, nhưng cả hai vẫn không tránh khỏi những ảnh hưởng từ lời đàm tiếu trên mạng xã hội. 


Cặp đôi từng khiến dân mạng ghen tị. 

Trước lùm xùm, như một cách khẳng định tình yêu của mình, mới đây bạn trai mới của Hà My bất ngờ đăng tải ảnh chụp cả hai kèm dòng tâm sự: 

"Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc, lo lắng chính là bố mẹ và người yêu bạn!  Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng luôn nghĩ và chăm sóc cho bạn". 

Đáp lại tình cảm của người yêu, Hà My cũng bình luận đầy "mật ngọt" bên dưới: "Chồng tôi tình cảm thế này!". 

Bức ảnh đính kèm. 

Dù không nhắc gì đến những nghi vấn của dân mạng nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ để cộng đồng mạng hiểu, cả hai chẳng hề bận tâm đến những điều đồn đoán bởi họ còn đang bận "yêu". 

 

Dính nghi án lộ clip tình cảm với bạn gái cũ, sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên tiếng đính chính