Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân "intop" nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được "cứu" bằng cách này?

Trước Kim Duyên, rất nhiều nàng hậu trong Vbiz đã được intop nhờ sự góp sức của khán giả thông qua bình chọn.

Mặc dù đã kết thúc hành trình chinh chiến nhưng câu chuyện Khánh Vân - Kim Duyên lọt top nhờ bình chọn của khán giả tại Miss Universe vẫn đang gây tranh cãi trên khắp các MXH. Thế nhưng, nếu thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp thế giới, bạn sẽ nhận ra đây không phải là lần đầu Việt Nam có những nàng hậu được "cứu" thông qua bình chọn. Ngoài Khánh Vân và Kim Duyên, ai trong số các nàng hậu hiện tại cũng từng là "Miss Vote"?

Á hậu Kim Duyên

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 2.

Năm 2019, Kim Duyên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1. Sau 2 năm được đào tạo, Kim Duyên được cử đi thi Miss Universe 2021

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 3.

Người đẹp được đặt kì vọng sẽ intop cao trong cuộc thi. Chính Kim Duyên cũng từng mong muốn bản thân lọt vào top 5

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 4.

Trình diễn vô cùng xuất sắc và giữ phong độ ổn định, thế nhưng Kim Duyên chỉ dừng ở top 16. Năm 2021, BTC Miss Universe gọi tên Kim Duyên ở thứ hạng số 13/16 người đẹp vào vòng trong

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 5.

Dù vướng nhiều tranh cãi và bị cho là vào vòng trong do chiến thắng bình chọn, thế nhưng không thể phủ nhận một sự cố gắng và nỗ lực trong suốt hành trình tham gia Miss Universe 2021 của người đẹp 9X

Hoa hậu Khánh Vân

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 6.

Năm 2019, vượt qua 48 thí sinh đêm Chung kết, Khánh Vân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 7.

Sau hơn 1 năm được đào tạo từ kĩ năng cũng như trau dồi ngoại ngữ, Khánh Vân lên đường tham dự Miss Universe 2020

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 8.

Ngay từ lúc đầu, Khánh Vân khiến người hâm mộ thất vọng về trình độ tiếng Anh. Chung cuộc, người đẹp 9X lọt top 16 nhờ bình chọn khán giả. Không những thế, theo chia sẻ của Giám đốc quốc gia Hoàn vũ - Bảo Hoàng, Khánh Vân chính là người có lượt bình chọn cao nhất lịch sử trong 69 năm của Hoa hậu Hoàn vũ

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 9.

Thời gian gần đây, Khánh Vân liên tục vướng nhiều drama không đáng có. Mặc dù đã lên tiếng giải thích, thế nhưng hình ảnh của Khánh Vân cũng bị ảnh hưởng không ít

Á hậu Phương Nga

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 10.

Bùi Phương Nga là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 11.

Người đẹp 20 tuổi chỉ có vỏn vẹn 10 ngày chuẩn bị hành trang lên đường sang Myanmar dự thi Miss Grand 2018

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 12.

Nhờ có vốn tiếng Anh lưu loát, Phương Nga rất tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế. Cuối cùng, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 lọt top 10 chung cuộc nhờ bình chọn của khán giả. Mặc dù vào top nhờ bình chọn nhưng nhiều người đã ghi nhận những cố gắng của Phương Nga trong hành trình chinh chiến

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 13.

Hiện tại, song song với việc hoạt động nghệ thuật, Phương Nga đang thử sức với việc làm MC, biên tập viên đài truyền hình và theo học văn bằng 2 tại Đại học Swinburne Vietnam

Á hậu Kiều Loan

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 14.

Năm 2019, Kiều Loan trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi mới chỉ 19 tuổi

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 15.

Tiếp nối thành công của Phương Nga, Kiều Loan đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand 2019

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 16.

Kiều Loan lọt vào top 10 chung cuộc nhờ bình chọn của khán giả và nhận giải thưởng "Miss Popular Vote"

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 17.

Sau hơn 2 năm đăng quang, Kiều Loan thừa nhận vì áp lực dư luận nên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ngày càng được biết đến với biệt danh là một Á hậu đa tài khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Á hậu Hà Thu

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 18.

Năm 2015, Á hậu Hà Thu được cử đi thi Miss Intercontinental

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 19.

Đại diện của Việt Nam luôn thể hiện vô cùng tự tin trong tất cả các phần thi

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 20.

Ngoài vóc dáng vô cùng nóng bỏng, Á hậu Hà Thu gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt đẹp ngọt ngào, đậm chất Á đông. Cuối cùng, Hà Thu lọt top 17 nhờ bình chọn của khán giả

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 21.

Năm 2016, Hà Thu chính thức giữ thêm trọng trách mới khi trở thành Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Liên lục địa ở Việt Nam

Hoa khôi Lan Khuê

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 22.

Năm 2014, Trần Ngọc Lan Khuê trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 23.

Sau 1 năm đăng quang, Lan Khuê đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 24.

Dù trình diễn vô cùng xuất sắc và mãn nhãn qua các phần thi, thế nhưng Lan Khuê lại lọt top 11 nhờ thắng giải vote. Đây cũng chính là lý do mà Siêu mẫu này từng bị Minh Tú nói là "Miss 10+1". Tuy nhiên, cho đến nay, đây cũng chính là thứ hạng cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Miss World

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 25.

Hiện tại, Lan Khuê đã trở thành phu nhân nhà hào môn và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không những thế, người đẹp còn bén duyên sang kinh doanh rất thành công

Hoa hậu Mai Phương Thuý

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 26.

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Chỉ vài ngày sau khi trở thành Tân Hoa hậu, người đẹp 8X đã lên đường tham dự Miss World 2006

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 27.

Dù gặp nhiều sự cố nhưng Mai Phương Thuý vẫn lọt vào top 17 chung cuộc và nằm trong số 20 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Việc Mai Phương Thuý đặt chân vào thứ hạng cao nhờ sự giúp đỡ không nhỏ của khán giả

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 28.

Từ khi đoạt vương miện đến nay, cô là một trong những hoa hậu được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và bản lĩnh

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 29.

Ở tuổi 33, nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 30.

Một trong những Tân hoa hậu gây nhiều tranh cãi khi đăng quang chính là Lê Âu Ngân Anh. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 31.

Sau đó cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018. Lê Âu Ngân Anh đạt top 6 nhờ chiến thắng bình chọn của khán giả, sau đó cô đã "lội ngược dòng" để được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc.

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 32.

Lê Âu Ngân Anh bên cạnh Tân Hoa hậu và các Á hậu khác

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 33.

Cho đến hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Giảng viên Đại học

Hoa hậu Tường Linh

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 34.

Năm 2017, Tường Linh đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2017

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 35.

Chung cuộc, Tường Linh dừng chân ở Top 18 cùng giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất. Cô nhận được tổng cộng gần 3 triệu lượt vote, bỏ xa các đại diện khác

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 36.

Body cực mlem của Tường Linh ở thời điểm hiện tại

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 37.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Tường Linh

Á hậu Khánh Phương

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 38.

Năm 2017, Á hậu Khánh Phương đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 39.

Á hậu Khánh Phương lọt top 25 nhờ vào lượng bình chọn khủng từ khán giả

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 40.

Body vô cùng quyến rũ, nuột nà của Á hậu Biển Khánh Phương

Giữa tranh cãi chuyện Kim Duyên - Khánh Vân intop nhờ bình chọn, các mỹ nhân Vbiz nào từng được cứu bằng cách này? - Ảnh 41.

Không chỉ sở hữu body quyến rũ, Khánh Phương còn có khuôn mặt chuẩn nàng thơ

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

https://KenhTinGame.Com/giua-tranh-cai-chuyen-kim-duyen-khanh-van-intop-nho-binh-chon-cac-my-nhan-vbiz-nao-tung-duoc-cuu-bang-cach-nay-20220206205743175.chn