Góc 2 mặt: Vừa khen Sơn Tùng tài năng, ViruSs lại lặng lẽ "like" hết bình luận "Tùng đạo nhạc" là có ý gì?

Hành động mâu thuẫn của ViruSs, lúc khen, lúc chê khiến người ta không thể hiểu được, quan điểm thực sự của nam streamer nổi tiếng này.

ViruSs bất ngờ nhận xét về MV mới của Sơn Tùng và đáp trả lời cà khịa của Bình Gold. Cụ thể, streamer có biệt danh "sự nghiệp" làm video reaction MV  Skyler. Như thường lệ, anh chàng có thói quen chê bai nhiều sao Việt cũng không ngần ngại cho rằng phần rap mà Sơn Tùng thể hiện không tốt: “Tôi chưa bao giờ đánh giá khả năng rap của Sơn Tùng”. Chính quan điểm này khiến rapper  Bình Gold phải lên tiếng chỉ đích danh ViruSs không có kiến thức về rap, rằng "đàn gảy tai trâu" cũng đòi nhận xét. 



Tiếp đó, ViruSs tiếp tục động đến Sơn Tùng khi làm hẳn video phân tích nghi án ca khúc "Chúng ta của hiện tại" đạo nhạc ca khúc Hoa ngữ mang tên R&B All Night. Nam streamer phân tích cặn kẽ từ hòa âm, phối khí, sự khác nhau của 2 bài hát này và khẳng định: : "Vòng hòa thanh giống 90% nhưng không thể quy chụp là đạo nhạc".


Tưởng rằng ViruSs đứng về phía Sơn Tùng, nhưng không, tài khoản Youtube của anh lại thả "like" hàng loạt bình luận tiêu cực hướng đến nam ca sĩ gốc Thái Bình. Các bình luận cho rằng Sơn Tùng không chỉ đạo nhạc, mà các bài hát còn "chẳng bài nào ra hồn". Nam streamer nhiệt tình ấn "thích" các quan điểm trên. Điều này khiến fan Sơn Tùng không hài lòng. ViruSs nổi tiếng với các video reaction cho hầu hết sao Việt nổi. Người nào cũng có điểm khiến anh chê bai. Đối với Sơn Tùng, không biết rằng ViruSs đang ủng hộ hay giữ quan điểm trung lập khách quan?


Mới khen Sơn Tùng tài năng không đạo nhạc




Lại liên tiếp ấn "like" các bình luận tiêu cực về Tùng

Bên cạnh đó, ViruSs còn ủng hộ quan điểm ca sĩ nên hát nhép để giữ sức khỏe chạy show. "Có cung có cầu. Nếu biết người ta hát yếu, hát nhép thì thôi đừng xem nữa để họ biết lý do. Đằng này các bạn vẫn đi xem thì người ta vẫn hát tiếp thôi, đúng không? Giờ tôi nói thẳng là tôi hát phô đấy. Mà hát phô một cái thôi, nó lên trên Facebook một cái thôi thì tạm biệt luôn. Dã man! Lúc đấy thì thà hát nhép còn hơn". Càng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc như một chuyên gia thực thụ, ViruSs ngày càng khiến những người hâm mộ phải tranh cãi về quan điểm của mình.